Phạm Hương khoe bàn tiệc mừng Lễ Tạ Ơn, chỉ một góc nhỏ cũng đủ thấy cuộc sống sang chảnh giàu có

( PHUNUTODAY ) - Chỉ 1 góc bàn ăn cũng đủ thấy mức độ rộng lớn và hiện đại bên trong ngôi biệt thự tiền tỷ của Phạm Hương.

Từng là Hoa hậu sở hữu lượng fan hâm mộ nhất nhì showbiz, hiện tại Phạm Hương đã lui về ở ẩn, giải nghệ. Cô có cuộc sống đầy thăng hoa và hạnh phúc bên gia đình ở Mỹ. Dựa vào một số khoảnh khắc cũng dễ dàng nhận ra cuộc sống ở Mỹ của mẹ bỉm rất thoải mái và giàu có.

Ngày 29/11, Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh bàn tiệc mừng Lễ Tạ Ơn vô cùng sang chảnh. Cô nàng chuẩn bị bữa ăn cực thịnh soạn, với các món như: Gà tây quay, tôm hùm, bánh ngọt, thịt nướng... Ngay cả đến cách bài trí cũng rất đẹp như nhà hàng. Chỉ 1 góc bàn ăn cũng đủ thấy mức độ rộng lớn và hiện đại bên trong ngôi biệt thự tiền tỷ của Phạm Hương.

Empty
Empty

Đặc biệt, Phạm Hương còn khoe ảnh, câu bé đúng chuẩn"soái ca nhí". Chỉ qua việc khoe vài tấm ảnh sương sương thế này, Phạm Hương đã chứng minh đang rất vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Empty

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải một góc trang trí trong biệt thự tại Mỹ chuẩn bị đón Giáng Sinh. Cứ mỗi năm, cô đều dành thời gian trang hoàng cho căn biệt thự thật lộng lẫy và nhiều màu sắc. Tuy nhiên theo chia sẻ của cô thì năm nay, là quý tử - bé Maximus đã tinh nghịch, hiếu động hơn hẳn khi còn biết quậy phá đồ của mẹ, “Năm ngoái còn bé xíu, năm nay biết thích cây thông Noel và phá đồ của mẹ rồi”, Phạm Hương viết. Có thể thấy bé Max đã lớn hơn rất nhiều và còn rất kháu khỉnh.

Maximus chào đời vào ngày 23/12/2018 nhưng đến khi con tròn 1 tuổi cô mới công khai khuôn mặt cậu bé. Hiện Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống xa hoa hạnh phúc bên cạnh người tình và con trai. Nói về cuộc sống hiện tại, Phạm Hương nói rằng: "Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con".

Ngày 5/9 vừa qua, Phạm Hương đã tổ chức sinh nhật ấm áp bên cậu con trai. Cô khoe loạt ảnh rạng rỡ, hạnh phúc đón tuổi 29 cùng con trai tại Mỹ. Diện chiếc đấm trắng dáng suông, người đẹp gốc Hải Phòng tự tin khoe nhan sắc mặn mà của "mẹ một con" giữa không gian sang trọng với ánh nến vàng cùng bánh gato và hoa.  Cô chia sẻ: "Bình yên như vậy là đủ rồi nhỉ?". Dù vậy ai cũng thấy rằng không có sự xuất hiện của bạn trai cô. Bên nhau một thời gian dài, có con trai hơn 1 tuổi, nhưng cho đến nay chân dung người tình của cô vẫn được giấu kín.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link