Phạm Hương khoe ảnh tuổi 29 đầy hạnh phúc nhưng vẫn quyết giấu mặt người tình

( PHUNUTODAY ) - Không xuất hiện cùng mẹ con Phạm Hương, song nhiều người cho rằng hôn phu chính là người ghi lại hình ảnh này.

Phạm Hương vừa bước sang tuổi 29 ngày 4/9 vừa qua, tuy nhiên hôm nay cô mới chính thức tổ chức tiệc tại một nhà hàng sang trọng. Dù vậy, ngày đặc biệt này của Phạm Hương lại được bài trí khá đơn giản. Phạm Hương diện trang phục trắng đơn giản, bên cạnh là bánh kem được chuẩn bị rất công phu và bó hoa hồng nổi bật. Cô chia sẻ: "Bình yên như vậy là đủ rồi nhỉ?". Dù vậy ai cũng thấy rằng không có sự xuất hiện của bạn trai cô.

photo2020-09-0513-53-27-1599290855767930662531
pham-huong-8349-1599289570-1599291615818575401642

Chiếm trọng spotlight của loạt ảnh là chiếc nhẫn kim cương với kích thước khủng được cô khéo léo khoe cũng như cậu con trai đáng yêu, điển trai từ bé. Có thể thấy, Phạm Hương liên tục chiêu đãi người hâm mộ hình ảnh khoe trọn gương mặt của cậu con trai Max. 

Bên nhau một thời gian dài, có con trai hơn 1 tuổi, nhưng cho đến nay chân dung người tình của cô vẫn được giấu kín. Không xuất hiện cùng mẹ con Phạm Hương, song nhiều người cho rằng hôn phu chính là người ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Cách đây không lâu nhiều người nhận thấy gương mặt của nhóc tỳ càng lớn lại giống hệt doanh nhân Việt Kiều Bobby Phước Trần. Một cái tên khá nổi tiếng trong giới kinh doanh phụ kiện xe ô tô cao cấp tại Mỹ sang nhiều quốc gia châu Á. Dù vậy đây cũng chỉ là suy đoán bởi Phạm Hương chưa hề thừa nhận hay lên tiếng về tin đồn.

Ngay cả Maximus - con trai Phạm Hương - chào đời ngày 23/12/2018 nhưng đến khi con tròn 1 tuổi cô mới công khai khuôn mặt cậu bé. Hiện Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống xa hoa hạnh phúc bên cạnh người tình và con trai. Nói về cuộc sống hiện tại, Phạm Hương nói rằng: "Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con".

Chia sẻ về ông xã, Phạm Hương nói:Anh ấy hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, sống đơn giản. Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh”.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương hạnh phúc khoe được con trai 19 tháng tuổi vẽ một bức tranh đơn giản tặng mẹ. “Đây là bức tranh đầu tiên trong cuộc đời con. Mẹ yêu những nét bút hồn nhiên, ngây thơ ấy. Dù ánh hào quang bên ngoài có lấp lánh đến đâu, mẹ nguyện từ bỏ để đổi lấy niềm hạnh phúc bình dị bên cạnh con“, bà mẹ trẻ bày tỏ. Điều này cho thấy dù còn bé nhưng Maximus đã có năng khiếu và sống rất tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link