Ngô Kiến Huy lại khiến fan phát hoảng với đôi chân gầy như cây sậy

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có nhưng với hình thể như hiện tại, đa số khán giả vẫn nhắn nhủ Ngô Kiến Huy nên chú ý tới vấn đề cân nặng.

Câu chuyện cân nặng và vóc dáng của Ngô Kiến Huy luôn là đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã đăng tải những khoảnh khắc bên gia đình nhân dịp sinh nhật mẹ. Có thể nói đây là hình ảnh khá hiếm hoi vì Ngô Kiến Huy rất  người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong khung hình, mẹ Ngô Kiến Huy tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc thấy rõ. Thế nhưng điều khiến fan chú ý lại chính là vóc dáng gầy gò cùng đôi chân khẳng khiu hậu giảm cân.

Empty
Empty

Mặc dù vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có nhưng với vóc dáng quá gầy như hiện tại, đa số khán giả vẫn nhắn nhủ Ngô Kiến Huy nên chú ý tới vấn đề cân nặng để cơ thể có sức sống hơn.

Đã từ gần 1 năm trở lại đây, Ngô Kiến Huy dần mất phong độ nam thần ngày nào. Anh không còn được vạm vỡ, sáu múi như trước, thay vào đó là liên tục giảm cân, thay đổi vóc dáng đáng báo động. Dù ban đầy, anh có thon gọn, bụng phẳng lì với cơ bắp cuồn cuộn khiến ai nấy cũng hết lời khen ngợi nhưng càng về sau có thể do giảm cân quá đà mà ngay cả khuôn mặt của anh cũng rất hốc hác. 

1079931516129108526822173592864754159293290n_15947360266681183342364

Dù không lên tiếng về vấn đề hình thể của nam ca sĩ nhưng quản lý của anh khẳng định anh đã theo chế độ ăn khoa học và tập gym từ lâu, thân hình vẫn rất săn chắc. Vào hồi tháng 5, nam ca sĩ khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác. Thời điểm đó, anh tiết lộ đã giảm 10 kg.

"Tôi chủ động giảm cân. Năm ngoái, tôi nhận ra đam mê của mình là boxing, ‘vèo’ một cái là bị nghiện rồi giảm đến 10kg”, anh nói. 

Ngô Kiến Huy là một trong những nam ca sĩ đình đám một thời với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Khổng Tú Quỳnh. Anh sở hữu giọng hát ngọt ngào và diện mạo điển trai khiến nhiều người si mê. Sau này, khi Ngô Kiến Huy vướng lùm xùm với Thụy Anh, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy cũng bị ảnh hưởng một phần. Các bản hit gắn liền với tên tuổi Ngô Kiến Huy là Mưa Sao Băng, Yêu Như Không Yêu, Giả Vờ Yêu, Chờ Em Trong Mỏi Mòn, Cần Một Người Hiểu, Định Mệnh Ta Gặp nhau, Nghi Ngờ, Lạc giữa nhân gian, Yêu không đường lui,...

tieu-su-ngo-kien-huy-gia-the-su-nghiep-va-doi-tu-tinh-cam-4b1e47fa

Đến nay, Ngô Kiến Huy đã không ngừng nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên, MC truyền hình... Anh còn tham gia chương trình Running Man Việt Nam với tên gọi Chạy Đi Chờ Chi và được nhiều người yêu mến. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn