Thiết kế phòng khách hợp phong thủy người mệnh Thổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu gia chủ mệnh Thổ đừng quên những lưu ý này khi thiết kế phòng khách cho ngôi nhà của mình nhé!

Màu sắc phòng khách cho mệnh Thổ

Với những người mệnh Thổ có nhiều màu sắc hợp vì vây gia chủ mệnh Thổ khi lựa chọn màu sắc sơn tường hay những đồ nội thất trong phòng khách nên lựa chọn các màu của hành Thổ như: Vàng, vàng đất, hay màu nâu.

Khi thiết kế phòng khách cho người mệnh THổ bạn cũng có thể kết hợp thêm màu đỏ, màu tím, đây là những màu của hành Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Việc chọn màu vàng cho màu sơn phòng khách hoặc cho các vật trang trí trong căn phòng sẽ giúp cho phòng khách gia đình trở nên tươi mới, tăng cường vận khí vào nhà.

Ngoài ra, nếu bạn chọn màu vàng cũng là màu của phú quý, tượng trưng cho sự sang trọng và giàu sang giúp cho gia chủ luôn được sung túc và phát triển công danh thuận lợi hơn.

Phòng khách cho người mệnh Thổ

Phòng khách cho người mệnh Thổ

Đồ dùng phòng khách cho người mệnh Thổ

Khi thiết kế phòng khách cho người mệnh Thổ bạn nên chọn đồ dùng, nội thất trong phòng khách, gia chủ mệnh Thổ nên chọn những vật có nguồn gốc từ đất, dù thô mộc nhưng ấm áp. Những đồ vật mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên là đặc điểm nổi bật trong phòng khách của gia chủ mệnh Thổ.

Theo đó, bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu gần gũi từ đất như chất liệu gốm sứ cho bình hoa, cốc chén, các đồ trang trí nhỏ trong phòng khách của mình. Bạn cũng nên trang trí những cây hoa cũng sẽ giúp cho phòng khách của bạn gần gũi với thiên nhiên, tăng thêm tính mệnh thổ trong phòng.

Thiết kế phòng khách cho người mệnh Thổ

Thiết kế phòng khách cho người mệnh Thổ

Nội thất phòng khách cho người mệnh Thổ

Khi lựa chọn đồ nội thất cho gia chủ mệnh Thổ bạn có thể trang trí bằng các loại đá. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại đá cẩm thạch, sẽ có tác dụng hỗ trợ cho người mệnh này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn uống nước...

Phần sàn nhà phòng khách của gia chủ mệnh Thổ phải được đảm bảo rằng là thiết kế bằng phẳng. Nếu sàn mà phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm từ chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro, nên bạn cần lưu ý cho thật kỹ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn