NSUT Trung Anh gọi Bảo Thanh là "Nữ hoàng nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc quay phim "Về nhà đi con", NSUT Trung Anh viết lên trang cá nhân những lời chia sẻ chân tình nhất cho diễn viên trẻ Bảo Thanh.

 Mới đây, trên trang cá nhân của Bố Sơn (NSUT Trung Anh) trong phim Về Nhà Đi con đã đăng tải một bức hình cùng Thư (Bảo Thanh) với dòng tâm sự chân thành:

"Nữ hoàng nước mắt. Cảm ơn Bảo Thanh, một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng , rất thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim " Về nhà đi con " là một may mắn cho tôi. Tôi gọi Bảo Thanh là NỮ HOÀNG NƯỚC MẮT của bố vì khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc, có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Và có biết bao ngày như vậy. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả , ngoài tình cảm của người xem phải không con?"

1

Chỉ một vài lời tâm sự như vậy thôi cũng khiến khán giả hiểu được tình cảm giữa những người nghệ sĩ với nhau. Họ cùng nhau tham gia một bộ phim, hóa thân vào nhân vật, hỗ trợ cho nhau và coi nhau như một gia đình. Có lẽ, đó là điều đáng quý nhất sau mỗi khi phim kết thúc. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi gắm tình cảm đến vai diễn của hai bố con Sơn và Thư. Hầu hết, ai cũng khen ngợi diễn xuất của NSUT Trung Anh và Bảo Thanh. Đặc biệt là những cản quay xúc động trong tập 49 vừa qua. Đó là khi Bảo Thanh vô tình xúc phạm cô bán hoa rồi nhận ra người ấy rất giống mẹ. Hay là khi bố Sơn bần thần không nói nên lời vì nhớ vợ và nhớ lại những chuyện cũ trong quá khứ.

"Cảnh bốn bố con khóc ngoài cổng sau khi thấy cô bán hoa giống mẹ làm cháu cũng khóc theo luôn. Xem tập hôm qua thương bố Sơn lắm ạ, nhìn ông thất thần mà chảy nước mắt", "Bảo Thanh càng ngày càng chín chú nhỉ. Tập hqua xem bố Sơn ngồi đờ đẫn trong phòng, rồi nuốt miếng cháo mặn mà đau lòng quá chú ạ", "Quá tuyệt vời! bộ phim quá hay và ý nghĩa ạ! chúc các diễn viên luôn dồi dào sức khoẻ để cống hiến cho công chúng những thước phim hay nữa ạ!",... 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn