Bị thiếu nữ tranh cướp chỗ ngồi trên tàu, người phụ nữ lao đến rồi làm điều khó ngờ khiến hành khách "chết lặng"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của người phụ nữ trung niên trên chuyến tàu đông đúc khiến ai nấy đều lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một vụ ẩu đả trên tàu điện ngầm ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Theo những hình ảnh và video được cư dân mạng đăng tải, vụ ẩu đả này xảy ra giữa một người phụ nữ trung niên và một cô gái trẻ tuổi.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Nguyên nhân chỉ vì tranh nhau chỗ ngồi trên chuyến tàu điện ngầm mà 1 cô gái trẻ và 1 người phụ nữ trung niên đã lao vào cãi vã, chửi bới nhau không tiếc lời.

Đáng chú ý, quá tức tối vì không giành được chỗ, người phụ nữ trung niên đã lao vào xé rách áo cô gái trẻ khiến áo ngoài của cô tốc lên, áo trong cũng vì thế mà bị tuột ra.

Thấy sự việc bị đẩy đi quá xa, mọi người đã khuyên can và ngăn cản nhưng hai người phụ nữ vẫn cố chấp lao vào nhau ăn thua hơn đủ. Chỉ đến khi có người đứng ra ngăn cản, tách họ ra thì hai người phụ nữ mới chịu yên phận. 

"Cuộc chiến" của hai người phụ nữ này diễn ra tại chuyến tàu số 2, ga tàu điện ngầm cạnh quảng trường Hồng Sơn, Vũ Hán, Trung Quốc. Các hành khách trên chuyến tàu này đã được chứng kiến một màn tranh cướp chỗ ngồi gay cấn và kịch tích không ngờ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn