Lâm Khánh Chi tiết lộ kế hoạch sinh em bé thứ hai từ tinh trùng của chồng

( PHUNUTODAY ) - Con trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã lên kế hoạch cho việc có thêm bé thứ hai nhờ phương pháp mang thai hộ.

Mới đây, sau khi chia sẻ bộ ảnh đầu tiên con trai chụp cùng bố mẹ, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ đã có kế hoạch cho việc chào đón thành viên mới vào năm sau: "Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em".

Lâm Khánh Chi tiết lộ đã có dự định có thêm thành viên mới vào năm sau.

Lâm Khánh Chi tiết lộ đã có dự định có thêm thành viên mới vào năm sau.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết muốn giữ bí mật về dự định này đến ngày thôi nôi con trai đầu lòng sẽ chia sẻ chi tiết đến với mọi người.

Cách đây không lâu, vào ngày 18/2, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý khi lần đầu tiên công khai khoe cận mặt con trai gần 5 tháng tuổi trên trang cá nhân. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của bạn bè và người hâm mộ.

Empty
Empty

Quý tử đầu lòng của vợ chồng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tên là Kim Long, em bé chính là thành quả sau khi cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Khánh Chi cho biết do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. Cùng với đó, nữ ca sĩ chia sẻ trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô, giúp nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn thiên chức làm mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn