Mừng đại lễ 30/4 - 1/5: Miyuki GIẢM 20% trọn gói dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp Đại lễ 30/4 - 1/5, Phòng khám Quốc tế Miyuki tri ân khách hàng, mang đến ưu đãi lớn - Giảm ngay 20% gói trị mụn chuẩn y khoa với công nghệ ACN hiện đại từ Nhật Bản. Dịch vụ trị mụn hiệu quả, an toàn, không biến chứng giúp cải thiện 80-90% sau 1 liệu trình phục hồi làn da sáng mịn.

MIYUKI - Phòng khám trị mụn uy tín tại TP.HCM

Với sứ mệnh chăm sóc da toàn diện, kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên giúp mọi người tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Sau thời gian dài chuẩn bị, Phòng khám Quốc tế Miyuki đã chính thức khai trương và hoạt động theo giấy phép của Bộ Y tế. Mang đến những trải nghiệm làm đẹp chất lượng cao, đặc biệt là dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa cho mọi khách hàng tại khu vực TPHCM.

42

Trị mụn tận gốc với công nghệ ACN (Nhật Bản)

Công nghệ Tế bào gốc ACN là một trong những công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay, được các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản dày công nghiên cứu và phát triển. Phòng khám Quốc tế Miyuki hiện đang là đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp trị mụn chuẩn y khoa bằng công nghệ ACN tại Việt Nam.

43

Với cơ chế sử dụng bước sóng 1450nm, tần số cao và xung năng lượng mạnh, dễ dàng xuyên qua các lớp biểu bì và tác động đến chính xác đến từng vị trí ổ mụn mà không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Do đó, giúp đảm bảo độ an toàn cho làn da, không gây tổn thương, không để lại biến chứng hay thâm sẹo sau điều trị.

Phương pháp trị mụn Tế bào gốc ACN sẽ giúp gom cồi mụn nhanh chóng, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn, điều tiết dầu nhờn, loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông,... Từ đó, giúp “đánh bay” các loại mụn trứng cá cứng đầu, bao gồm cả mụn viêm lẫn mụn không viêm, ngăn ngừa sự hình thành và tái phát mụn.

Bên cạnh đó, nhờ kế thừa những tính năng vượt trội của các thế hệ laser trị mụn trước đây, công nghệ ACN còn phát huy khả năng tạo đường dẫn giúp đưa các dưỡng chất thiên nhiên từ sản phẩm đặc trị vào sâu trong da. Nhằm thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen mạnh mẽ, phục hồi các mô tế bào hư tổn và cải thiện sức khỏe làn da.

44

Quy trình trị mụn chuẩn y khoa an toàn cho da

Khi đến với Phòng khám da liễu Miyuki, khách hàng sẽ được thăm khám, soi da trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên môn cao. Tùy thuộc vào từng tình trạng mụn, cơ chế bệnh sinh của mụn, đặc điểm làn da, cơ địa và hiệu quả mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị mụn chuẩn y khoa chuyên biệt, phù hợp với mỗi người nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi và đạt được hiệu quả tốt nhất.

45

Với phương châm đề cao sự an toàn, chất lượng lên hàng đầu, Phòng khám Quốc tế Miyuki tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả dụng cụ, thiết bị y tế đều được sát khuẩn, khử trùng cẩn thận cùng với quy trình bảo quản, sử dụng thuốc - dược mỹ phẩm theo quy định. Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng bộ dụng cụ trị mụn riêng, được chuyên viên da liễu lấy nhân mụn chuẩn y khoa, điều trị mụn nhẹ nhàng, chính xác trong môi trường vô khuẩn giúp đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.

Mừng đại lễ 30/4 - Miyuki giảm giá 20% dịch vụ trị mụn chuyên sâu

Đặc biệt trong tháng 4 này, Phòng khám Quốc tế Miyuki mang đến ưu đãi lớn - GIẢM 20% trọn gói điều trị mụn với 15 bước chuẩn y khoa khi đăng ký đặt lịch từ ngày 1/4 - 30/4. Như một món quà thay cho lời tri ân và nhắn gửi yêu thương của Miyuki đến với tất cả Quý khách hàng. Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời dành cho bất kỳ ai mong muốn điều trị mụn triệt để, an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH MTV PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MIYUKI

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn