Muối đem để chỗ này trong nhà gia đình bạn sẽ đón nhận được nhiều thứ bất ngờ gia đình ấm êm hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Muối đem để chỗ này trong nhà gia đình bạn sẽ đón nhận được nhiều thứ bất ngờ gia đình ấm êm hạnh phúc nên tìm hiểu ngay.

Từ ngàn xưa, muối là một tài sản quý giá và thường được sử dụng trong các nghi lễ tẩy rửa khác nhau. Theo quan niệm của người xưa, muối mặn có thể xua đuổi tà ma, đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Người Việt Nam thường có câu nói: "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" để chứng minh tác dụng thu hút sự giàu có, sức khỏe và may mắn của muối trong phong thủy.

muoi-2

 

Nước muối hấp thu năng lượng tiêu cực

Bạn hãy cho tiền xu vào bát nước muối, đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Cách này được xem là rất hiệu quả nếu bạn thực hiện đúng các bước.

Trước tiên, bạn cho muối vào bát hoặc ly thủy tinh, chiếm ¾ bát. Đặt 6 đồng tiền xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt muối, chú ý đặt mặt dương (mặt có ký tự khác) hướng lên trên. Sau đó, bạn đổ nước đầy đến miệng bát. Đặt bát muối lên một miếng vải lót và không đậy bất kỳ thứ gì lên trên miệng bát.

Bạn nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí. Tránh những không gian kín như tủ, chạn bát… Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát. Do đó nếu e ngại vấn đề thẩm mỹ, bạn có thể để bát muối ở góc khuất hoặc đằng sau vật nào đó như ghế sofa, màn hình tivi, cây… Trong vòng 1 năm, để yên bát muối tại một vị trí, không xê dịch, nếu không năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ tan vỡ.

Muối làm sạch không gian sống, mang tới nguồn năng lượng tích cực

Trước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

Đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) nếu bạn muốn giàu có, hoặc đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link