Muốn biết đàn ông tốt với vợ hay không thì hãy nhìn vào lúc anh ta gặp GÁI XINH và TIỀN

( PHUNUTODAY ) - Mới đầu phim "Gạo nếp Gạo tẻ", chị em phụ nữ đã truyền tai nhau rằng lấy chồng nghèo mà biết thương còn hơn giàu nhưng vẫn phải bơ vơ sớm tối. Thế mà chưa được bao lâu, người chồng ấy đã nhanh chóng bị tiền và gái xinh che mắt để rồi phản bội người vợ tần tảo, khó nhọc bao năm cùng mình.

Có thể nói,quan điểm ‘đàn bà là phải hi sinh, phải giàu đức hi sinh vì chồng vì con’, thật ra, đó là điều vô cùng đáng ca ngợi. Phụ nữ xưa nay vẫn vậy, vẫn hết lòng vì chồng vì con, đó là một đức tính cao đẹp. Với người khác, họ luôn coi đó là đức hi sinh của phụ nữ. Nhưng chỉ là những người ngoài cuộc, còn người vợ, người mẹ, có bao giờ họ cho rằng, đó là sự hi sinh? Bởi với họ, đó chính là niềm hạnh phúc dành cho người mình thương yêu.

Nếu là một cặp vợ chồng yêu nhau thì tối tối người vợ sau giờ đi làm về là đi chợ, nấu nướng những món ngon nhất cho chồng. Người vợ cảm thấy hạnh phúc khi chồng ăn ngon miệng, thấy được động viên khi chồng dành một lời khen ngợi. Đó chính là niềm vui của người làm vợ. Người đàn ông, có thể vào bếp giúp vợ, hoặc giúp vợ việc nhà, chăm con, cho con ăn nếu như họ muốn. Đàn bà thích vậy, vì với họ, đó là một sự sẻ chia cần thiết và đúng lúc. 

Khi nghèo khó vợ cùng chồng đồng cam cộng khổ, lúc chồng có tiền lại phản bội vợ con

Khi nghèo khó vợ cùng chồng đồng cam cộng khổ, lúc chồng có tiền lại phản bội vợ con

Thế nhưng, một người đàn ông chỉ vì vài đồng tiền và gái xinh trước mắt mà dám lừa dối người vợ cũng mình tần tảo bao nhiêu năm thì cũng thật đáng buồn. Trong đoạn video trên, người đàn ông đó đã nấu cho cô bồ nóng bỏng những món ăn ngon nhưng lại chưa bao giờ dịu dàng và ân cần như vậy vời vợ. Thậm chí, anh ta còn chê vợ mình già và xấu, ví bồ như hoa còn vợ là cỏ dại.

Quả đúng là muốn biết người chồng đó có thật sự tốt với mình hay không thì chị em phụ nữ nên xem đến những lúc anh ta có tiền và đứng cạnh gái xinh thì mọi việc đều sáng tỏ. Và chúng ta tự hỏi rằng, phụ nữ mình có nên hy sinh cho gia đình quá nhiều để rồi nhận lại sự đắng cay, chua chát như vậy hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link