Muốn chồng không bao giờ ngoại tình, chỉ cần làm một điều duy nhất!

( PHUNUTODAY ) - Việc bạn suốt ngày khoe chồng lên facebook sẽ thần tượng hóa anh ấy, và khiến nhiều người nhòm ngó anh ấy hơn.

Với sự phát triển của truyền thông xã hội và nhiều công nghệ đa dạng, việc lừa dối 'nửa kia' đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đã qua rồi cái thời những cuộc gọi bí mật lúc nửa đêm với người tình, bây giờ người ta có thể âm thầm trò chuyện qua nhiều nền tảng khác nhau. Thậm chí còn có những trang web chuyên 'mai mối cho những người ngoại tình.

Theo một cuộc khảo sát, rất nhiều người đàn ông ngoại tình với người khác thông qua facebook.

Đây là mặt tối của mạng xã hội, càng chăm chỉ lên facebook, khả năng ngoại tình càng tăng cao.

Cũng có nhiều vụ chồng ngoại tình khiến dân tình "cười ra nước mắt". Đó là khi vợ chăm chỉ khoe chồng đảm đang thương vợ lên facebook, việc thần tượng hóa chồng quá mức sẽ khiến anh ấy trở thành "niềm ao ước" của nhiều phụ nữ khác.

vo-chong

Phụ nữ là thứ đàn bà rất muốn khoe khoang với kẻ khác. Hạnh phúc và hãnh diện với những gì mình đang có, đến độ sung sướng quá phải đi kể với người khác, đó là tâm lý hết sức bình thường của đàn bà.

Mà khoe thì phải khoe rộng rãi, khoe hoành tráng với đông đảo chị em, khoe vào chốn nào càng đông đàn bà càng tốt, thế mới nhận được nhiều"like", nhiều phản hồi, đúng chứ?

Các chị em yêu chồng,mê chồng, có phước lấy được chồng tốt, chúc mừng các chị, và thi thoảng chồngcó hành động lãng mạn, ngọt ngào nào, khoe chồng một tí cũng chả sao.

Nhưng khổ nỗi, chốn nào có nhiều phụ nữ, nơi đó lắm thị phi.

Có thể người đàn ông của bạn đàng hoàng, nhưng không thiếu gì những người phụ nữ sẵn sàng dang tay dụ dỗ chồng bạn vào lòng.

Theo một vị thám tử cho biết, mạng xã hội khiến những người hành nghề thám tử dễ bắt quả tang những người ngoại tình hơn vì đa số các nền tảng mạng xã hội đều có đánh dấu địa điểm.

Khi bạn upload ảnh, đã có siêu dữ liệu ghi nhận lại số serial điện thoại, loại điện thoại chụp ảnh, ngày giờ, kinh độ và vĩ độ. Vì thế, các thám tử có thể xem và biết nơi bạn đã từng ở đó, từ đó họ sẽ dễ điều tra hơn. Người ta quên rằng Facebook thu thập dữ liệu và bán thông tin của họ. Trong 90-95% trường hợp, Luke có thể tìm ra bằng chứng ngoại tình và rất hiếm khi người bị tình nghi vô tội.

Chị em nhớ nhé, đừng dại mà khoe chồng lên facebook!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link