Giữa ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ "cặp kè" bên Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Hành động lạ của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh giữa thời điểm "nhạy cảm" đã khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh đã gây bất ngờ khi cả hai cùng đăng tải  một bức ảnh cá nhân nhưng cùng một nội dung với dòng chữ “Anh say quá”. Điều này, khiến không ít người thắc mắc vì sao cả hai cùng đăng hình và cập nhật dòng trạng thái tương tự trong cũng một thời điểm. Từ đó, nghi vấn về mối quan hệ của cả hai đã được đem ra bàn tán.

Cụ thể, trên trang cá nhân Khổng Tú Quỳnh, cô đăng hình đen trắng đầy quyến rũ và gợi cảm.

Bức ảnh trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh.

Bức ảnh trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh.

Còn về phía Hồ Quang Hiếu, anh đăng bức ảnh hơi mờ ảo, khiến mọi người phải soi rất kĩ mới nhận ra anh. 

Hồ Quang Hiếu cũng đăng hình, với dòng chữ

Hồ Quang Hiếu cũng đăng hình, với dòng chữ "Anh say quá" trùng với Khổng Tú Quỳnh.

Có thể nói, hành động lạ của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh giữa thời điểm cả hai đang đứng trong tâm bão chuyện tình cảm của riêng mình đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện cả hai nhân vật đều chưa lên tiếng về sự việc này.

Thời gian vừa qua, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh và tiếp tục đặt nghi vấn về việc cặp đôi đã "nối lại tình xưa" sau hơn 1 năm chia tay. Cụ thể, trên Instagram cá nhân của Hồ Quang Hiếu, anh đã đăng tải loạt ảnh chụp trong chuyến du lịch hiện tại. Đáng chú ý, khung cảnh mà nam ca sĩ check-in lại rất giống với bức ảnh mà Bảo Anh từng chụp và đăng tải ở phần story của Instagram . Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, rất có thể cặp đôi đã đi du lịch chung và tái hợp sau một khoảng thời gian dài chia tay.

Trước nghi vấn của công chúng, Hồ Quang Hiếu vẫn giữ lại những hình ảnh này trên Insgaram cá nhân. Tuy nhiên, cả nam ca sĩ và Bảo Anh đều chưa có bất cứ câu trả lời nào về sự việc.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cùng check - in tại một địa điểm, khiến dư luận đồng loạt cho rằng cả hai đi du lịch chung.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cùng check - in tại một địa điểm, khiến dư luận đồng loạt cho rằng cả hai đi du lịch chung.

Còn về Khổng Tú Quỳnh, cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gia này vì nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm gắn bó. Thông tin này được hé lộ khi ca sĩ Đại Nhân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ cho biết, thời gian gần đây anh và nữ ca sĩ thường xuyên gặp nhau để tâm sự. Một điều đáng nói, hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh được Đại Nhân chia sẻ kèm theo chú thích: "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Điều làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đình đám của showbiz Việt là Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã "đường ai nấy đi", khiến cho nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi hoang mang.

Khổng Tú Quỳnh vướng nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm gắn bó.

Khổng Tú Quỳnh vướng nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm gắn bó.

Hiện cả hai vẫn chưa ai lên tiếng chính thức về tin đồn. Tuy nhiên, những biểu hiện gần đây của cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã khiến nghi vấn chia tay càng có thêm  cơ sở tin tưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn