Muốn cùng chồng ngây ngất thăng hoa, vợ cứ thủ thỉ "gợi ý" chồng chạm vào 5 vùng nhạy cảm này

( PHUNUTODAY ) - Những “điểm chết” này chính là những nơi trên cơ thể chứa nhiều đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng trên cơ thể. Chỉ cần chạm và vuốt ve nhẹ vào những vùng này cũng đủ khiến phụ nữ run rẩy sung sướng.

Đôi tai

Theo các chuyên gia tình dục, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà đôi tai chính là “cánh cửa” đưa phụ nữ bạn yêu đến đó. Hãy đặt bàn sau đầu cô ấy, dùng ngón cái và ngón trỏ mân mê vành tai.

Empty

Khi nàng phản ứng, bạn có thể chạm đầu mũi vào tai hoặc cắn nhẹ để kích thích khu vực nhạy cảm này. Bạn có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi thơm quá, nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này đấy.

Vùng cổ

Tiếp theo, bạn lướt đôi môi xuống khu vực nhạy cảm ở cổ. Vùng da ở đây mỏng hơn nên các mạch máu cũng nằm gần bề mặt da hơn khiến nàng cảm nhận đôi môi của bạn nhạy bén hơn. Hãy mơn trớn vùng cổ và lắng nghe âm thanh phát ra từ cô ấy. Bạn sẽ biết nàng đang thích thú như thế nào!

 Đôi môi  

Một nụ hôn say đắm không có nghĩa là phải vồ vập, hãy tạo ra những quãng nghỉ để cả hai có thể kéo dài lâu hơn. Thỉnh thoảng bạn có thể đưa lưỡi vào bên trong một cách uyển chuyển. Bạn muốn thử nụ hôn kiểu Pháp? Hãy mở đôi môi của bạn chậm rồi kẹp môi bạn đan xen với môi nàng, quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi cô ấy rồi sau đó nhẹ nhàng nút lưỡi. Đây chính là một kiểu hôn quyến rũ khiến nàng khó cưỡng sức hấp dẫn của bạn đấy.

“Tam giác” vàng

Đây là điểm nhạy cảm bậc nhất trên cơ thể của bất kỳ người phụ nữ nào bởi “tam giác vàng” chính là điểm tập trung nhiều dây thần kinh nhất ở mỗi milimet so với bất kỳ cơ quan nào khác hoặc bất cứ nơi nào khác trên cơ thể. Và nó chỉ có một chức năng duy nhất, đó là cung cấp khoái cảm tình dục.

Empty

Bởi vậy, đôi khi chưa cần thực sự “lâm trận”, chỉ cần chồng chạm nhẹ hoặc có sự tác động của đôi bàn tay chồng , phụ nữ đã cảm thấy thăng hoa, sung sướng tột độ rồi. Thậm chí nhiều chị em còn thừa nhận việc được “mơn man” vùng này còn thích thú hơn là cuộc ân ái thực sự.

Phần đùi trong

Đây cũng là phần tập trung rất nhiều thần kinh khoái cảm của phụ nữ bởi vị trí này khá gần vùng “tam giác vàng”. Chỉ cần chàng vuốt nhẹ dọc khắp phần đùi trong, càng lên cao sẽ càng mang lại nhiều khoái cảm cho chị em. Đảm bảo cảm xúc của các nàng sẽ nhanh chóng trỗi dậy và khiến nàng đê mê không kém gì cuộc “yêu” thật sự.

Thử đặt tay chồng vào vị trí này kèm một nụ hôn nồng nàn, đảm bảo chồng sẽ lập tức nhận ra được hơi thở dồn dập như rơi vào mê cung của vợ và cảm thấy kích thích vì điều đó đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn