Muốn da trắng mịn không tỳ vết thoa ngay 1 giọt "nước thần" này mỗi khi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Nước ép khoai tây được xem là bí quyết làm đẹp thần kì đối với phái đẹp.

Bạn có thể ngạc nhiên nhưng nước ép khoai tây thực sự có nhiều lợi ích cho làm đẹp một cách tuyệt vời. Nước ép khoai tây bao gồm các chất dinh dưỡng quan trọng chẳng hạn như vitamin A, vitamin C, vitamin B, canxi, kali, chất xơ, phốt pho, và nhiều hơn nữa. Chúng giúp bổ sung chất dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe, da, và tóc.

Raw-potatoes-for-health 

 Trị bọng mắt

Bọng mắt khiến bạn trông mệt mỏi? Cách trị bọng mắt cực kỳ dễ dàng đó là bào nhuyễn khoai tây hoặc dùng lát khoai tây cho vào tủ lạnh, làm mát nó rồi đắp lên mắt 20 phút.

Trẻ hóa da và mắt

Lấy một miếng bông và thấm với nước ép khoai tây. Chà trên mặt và vùng da dưới mắt để trẻ hóa làn da.

Làm dịu da cháy nắng

Nước ép khoai tây lạnh sẽ làm mát và làm dịu làn da bị cháy nắng.

Giúp da trắng sáng mịn màng

Thường xuyên sử dụng nước ép khoai tây trên da giúp da mềm mại và rạng rỡ.

Một số gợi ý làm đẹp với nước ép khoai tây

LemonBasilPotatoSalad_prep 

 Trộn nước cốt chanh và nước ép khoai tây với nhau. Thoa lên mặt làm sáng da và giảm bọng mắt. Tuy nhiên, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nước cốt chanh làm cho làn da nhạy cảm hơn với ánh nắng. Bạn cũng có thể trộn nước ép khoai tây và dưa chuột cho tác dụng tương tự.

Giảm nếp nhăn: Trộn nước ép khoai tây và dầu ô liu và áp dụng cho các đường nhăn, nếp nhăn chân và chim. Nó giúp làm giảm nếp nhăn cho làn da tươi trẻ hơn.

Trị mụn: Nước ép khoai tây có khả năng điều tiết chất nhờn, làm sáng da và trị mụn. Bạn dùng nước ép khoai tây xoa lên khắp mặt và để nó khô rồi mới rửa lại mặt.

Toner thanh tẩy da: Muốn da sáng mịn, đều màu và bớt đổ dầu, bạn có thể tự chế toner được làm từ nước ép khoai tây và 2 thìa cafe nước cốt chanh. Xoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt. Lưu ý quan trọng là bạn cần tránh xa vùng da mắt và da môi bởi 2 vùng này rất nhạy cảm.

nuoc-dep-khoai-tay

Nước ép khoai tây giúp làm sáng da. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn