Muốn diện đầm hở lưng đẹp gợi cảm mà không hớ hênh, hãy "bỏ túi" một vài tips đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể khắc phục được những lỗi không đáng có khi diện đầm hở lưng nếu “bỏ túi” một vài lưu ý đơn giản.

Đầm hở lưng thường được cho là “kén dáng”. Vì nếu không chọn kiểu đầm phù hợp hoặc mặc nội y không đúng, bạn sẽ dễ gặp một số tình huống khó xử với kiểu đầm này. Để có thể diện đầm hở lưng một cách tinh tế và tự tin, hãy tham khảo một số bí quyết sau.

Chú ý kích thước

Đây là chìa khóa giúp bạn luôn thoải mái và tự tin với món đồ mình đang mặc. Một chiếc đầm hở lưng quá rộng có thể làm lộ nội y, trong khi chiếc đầm quá chật lại hay bị nhăn nhúm. Bạn nên ưu tiên dáng đầm có độ ôm vừa phải từ phần nách đến vòng ba để vừa tránh các tình huống hớ hênh vừa tôn lên ưu điểm vóc dáng.

Empty

Chọn áo ngực phù hợp

Nếu mút đệm không được may sẵn vào đầm, hãy thử đến nhà may để miếng mút có thể được cố định sao cho vừa vặn và thoải mái nhất. Bạn cũng có thể sử dụng áo lót không dây, dây trong suốt hoặc áo ngực cùng màu đối với những chiếc đầm không khoét quá sâu. Ngoài ra, miếng dán ngực cũng là một lựa chọn nên thử, đặc biệt với cô nàng sở hữu bộ ngực nhỏ hoặc không cần nâng đỡ nhiều.

Bra dây trong suốt thường chỉ phù hợp với những kiều áo hở lưng không quá nhiều và quá sâu. Với những kiểu áo hở lưng đan dây, áo 2 dây hay áo yếm thì đây không phải là lựa chọn tốt.

Empty

Với bra không dây vai, dây lưng trong suốt, có thể diện với cả những chiếc áo hở lưng khoét sâu tuy nhiên với đặc điểm không có dây vai thì những trường hợp có size ngực lớn nên cân nhắc và lựa chọn cẩn thận. 

Dùng phụ kiện độc đáo

Vì điểm nhấn của bạn nên nằm ở phần lưng nên tránh dùng quá nhiều trang sức hay phụ kiện, đặc biệt là những thiết kế quá nổi bật. Thay vào đó, 1 – 2 món đồ có sự liên kết với trang phục sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Empty

Hoa tai, vòng tay hay dây chuyền đều có thể giúp bộ trang phục của bạn thêm lộng lẫy. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn độc đáo hơn, hãy cân nhắc sử dụng “dây chuyền lưng” – kiểu dây được thiết kế rủ dài xuống lưng và có mặt dây chuyền ở phía sau.

Chăm sóc vùng da lưng

Hãy luôn chăm sóc cơ thể đúng cách để làn da luôn căng mướt và khỏe mạnh. Tẩy tế bào chết và cấp ẩm thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa những khuyết điểm như mụn, nám hoặc da không đều màu…

Chọn kiểu tóc phù hợp

Đầm hở lưng sẽ mất đi vẻ quyến rũ vốn có nếu bị “giấu nhẹm” dưới mái tóc dài rối bời. Thay vào đó, tại sao bạn không thử kiểu tóc búi cao hay cột đuôi ngựa, vừa gọn gàng vừa làm nổi bật trang phục của mình hơn?

Theo:  xevathethao.vn copy link