Muốn “hack tuổi” ảo diệu như 20 bạn phải học ngay style của Dương Mịch

( PHUNUTODAY ) - 5 bí kíp ăn mặc giúp Dương Mịch duy trì vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác, chị em nào cũng phải khắc cốt ghi tâm.

Là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất nhì Cbiz hiện tại, Dương Mịch không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn được đánh giá cao về gu thời trang. Những món đồ mà cô diện đều nhanh chóng được dân tình hưởng ứng, tạo thành hot trend của giới trẻ. Và dưới đây chính là 5 tuyệt chiêu mặc đẹp giúp Dương Mịch luôn trẻ trung sành điệu đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

Chăm diện đồ sáng màu, đồ họa tiết hoạt hình

Empty
Empty

Nếu theo dõi style của Dương Mịch bạn sẽ nhận ra cô nàng này rất yêu thích những bộ trang phục sáng màu, in họa tiết hoạt hình dễ thương.

Empty

Nếu người khác diện những bộ đồ như này thì rất dễ bị chê "sến" hoặc cưa sừng làm nghé, nhưng nhờ nhan sắc lão hóa ngược mà Dương Mịch có thể chinh phục dễ dàng. Thậm chí chính những bộ đồ in họa tiết màu sắc còn giúp cô trông trẻ trung như nữ sinh.

Áo oversized khỏe khoắn

Empty

Với phong cách thời trang sành điệu, Dương Mịch thường xuyên diện những mẫu áo oversized trẻ trung năng động. Nhưng tuyệt chiêu của cô nàng đó là mix áo cùng quần short hoặc quần biker short để khoe đôi chân thon gọn lại giúp tổng thể không bị lùng bùng, dìm dáng.

Empty
Empty

Ngoài ra, Dương Mịch có thể sơ vin hoặc dùng thêm phụ kiện như mũ bucket, mũ lưỡi trai và đi giày sneaker để tăng điểm khỏe khoắn, trẻ trung.

Dùng thêm trang phục, phụ kiện màu neon

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh những bộ trang phục in hình hoạt họa dễ thương, Dương Mịch còn chăm sử dụng những món phụ kiện màu neon vừa nổi bật lại trẻ trung. Chỉ cần nhấn nhá thêm cho set đồ với một chiếc mũ màu neon, một chiếc túi nhỏ xinh; hoặc mặc thêm một chiếc áo dài tay màu neon bên trong áo phông là cô đã có ngay set đồ đơn giản, năng động mà còn trông trẻ trung ra vài tuổi.

Chăm đổi kiểu tóc

Empty

Về khoản tóc tai, Dương Mịch cũng rất chăm biến đổi, việc này vừa giúp cô thay đổi hình ảnh, tránh nhàm chán lại giúp "hack tuổi" đáng kể.

Empty
Empty

Bên cạnh kiểu tóc buông xõa quen thuộc, cô nàng có thể chuyển sang tóc buộc 2 bên, tóc tết, tóc buộc nửa trẻ trung. Nhìn Dương Mịch ngọt ngào, thanh thuần trong những kiểu tóc này, thật khó tin cô nàng năm nay đã bước sang tuổi 33.

Khoe dáng chút đỉnh

Empty
Empty
Empty

Với body thon gọn nuột nà, đôi chân mảnh mai, vòng eo săn chắc Dương Mịch không ngại diện những mẫu trang phục khoe dáng chút đỉnh. Khi thì cô diện crop top khoe eo thon, khi lại diện váy ngắn, quần short khoe đôi chân săn chắc. Thậm chí khi diện crop top khoe eo thon, Dương Mịch còn tạo thành trào lưu, khiến dân tình thi nhau tìm kiếm và bắt chước style của cô nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link