"Tất tần tật" trang phục cho cô nàng có dáng người hình chữ nhật

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một dáng người hình chữ nhật thì cách lựa chọn trang phục dưới đây sẽ làm bạn toát lên vẻ đẹp riêng của mình đấy. Hãy điểm qua cách lựa chọn trang phục cho cô nàng có dáng hình chữ nhật nhé!

Thân hình chữ nhật còn được gọi là thân hình quả chuối hoặc thước kẻ, chỉ những dáng người "thẳng đuột", phần eo không thon, chiều rộng của hông gần như tương ứng với vai, cơ thể không có nhiều đường cong, vòng ngực nhỏ hoặc có kích thước trung bình.

Tuy thiếu sức cuốn hút và hấp dẫn của người phụ nữ nhưng thân hình này không quá khó để chọn lựa trang phục. Chỉ cần biết cách tạo vòng eo, độ nảy nở của phần ngực hay hông bằng việc chưng diện, bạn sẽ cải thiện được dáng vóc của mình.

Chọn váy

Để khắc phục thân hình thẳng đuột cũng như khơi gợi sự điệu đà từ vóc dáng, bạn nên kết thân với những mẫu váy xòe điệu đà, nữ tính. Thiết kế chiết eo, xòe bồng bềnh bên dưới sẽ tạo cảm giác thân hình cân đối và mềm mại bất ngờ. Kiểu váy peplum cũng là item bạn nên sắm trong tủ đồ bởi nó sẽ có tác dụng tạo độ quyến rũ cho phần hông.Váy dáng suông, kèm thắt lưng hoặc có đai sẽ tạo cảm giác về một vòng eo thon thả, thanh thoát.

40

Chọn quần

Những chiếc quần ống rộng, hơi loe cũng tạo nên độ thướt tha nữ tính cần có cho dáng người thước kẻ. Nếu bạn mặc những chiếc áo hơi rộng hoặc có nhiều điểm nhấn thì nên mặc quần skinny có màu sắc đừng quá tối, và phối thêm với một đôi giày có màu sắc hay họa tiết nổi bật, như vậy sẽ làm tôn lên vẻ đẹp đôi chân bạn. Sơ vin áo oversized cùng quần skinny theo kiểu trước ngắn, sau dài cũng làm vòng 3 bạn trông đầy đặn hơn.

41

Chọn áo

Những trang phục có phần cổ tròn sâu hay cố hình trái tim sẽ "uốn" thị giác người đối diện, rằng cơ thể bạn không đến nỗi quá thẳng đuột như vẫn thấy. Nếu là áo có cổ thì những chiếc áo đường viền cổ hơi cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt nếu phần ngực của bạn nhỏ và cổ dài. Thường những cô nàng thước kẻ có phần vai gầy và tay thon, nên cần nhấn vào ưu điểm này để có những lựa trọn trang phục phù hợp.

43

Lựa chọn trang phục chiết eo

Thắt dây lưng to bản tối màu tại eo hoặc trang phục vừa vặn hơi thắt eo cũng là một ý tưởng hợp lý cho cơ thể hình thước kẻ. Đối với dáng người này thì đây chính là giải pháp để tạo điểm nhấn đường cong hay ảo giác hình đồng hồ cát. Đường cut-out ở eo cũng có chức năng tương tự, lại giúp bạn gái thêm phần sành điệu và gợi cảm.

44

Lựa chọn trang phục có họa tiết

Kẻ ngang đứng đầu trong danh sách họa tiết bạn cần thử nghiệm, bởi chúng sẽ làm gia tăng chiều ngang cơ thể cho cân xứng với chiều dọc. Cũng từ đây, những đường cong ảo ra đời. Nếu là quần thì bạn chỉ nên chọn quần shorts kẻ ngang, bởi quần dài sẽ làm chân bạn trông ngắn lại. 

45
Theo:  khoevadep.com.vn copy link