Mặc váy yếm thì nên mang giày gì để trở nên cuốn hút?

( PHUNUTODAY ) - Váy yếm khá năng động nhưng cũng rất nữ tính, bạn cần biết mix váy với giày sao cho phù hợp để có thể thu hút mọi ánh nhìn.

1. Giày thể thao

Được xem là phương án tối ưu nhất khi mix giày với váy yếm/ quần yếm, những cô nàng cá tính sẽ luôn tìm đôi giày thể thao để kết hợp với set đồ này. 

Váy yếm jean cùng với áo pull trắng hoặc đen tùy ý, giày thể thao cùng với ba lô hoặc túi xách nhỏ, 1 cặp kính đen trông bạn sẽ khá là “ngầu” đó. Với phong cách này bạn cứ việc tung tăng dạo phố, cà phê, mua sắm… trông bạn sẽ giống như những cô nữ sinh cấp 3 tinh nghịch, trẻ trung và cực kỳ dễ thương đó.

mac-vay-yem-mang-giay-gi2

Váy yếm và giày thể thao như “đôi bạn thân” cho xu hướng trẻ hiện nay. Mix váy yếm với đôi giày thể thao năng động sẽ cho bạn một set đồ “trẻ đi vài tuổi”. Cùng phong cách đáng yêu này, bạn hãy thử học cách phối đồ với giày thể thao vừa tiện lợi, lại vô cùng phù hợp.

Hãy tinh tế lựa chọn những đôi giày phù hợp, vì váy yếm thường được làm từ chất liệu jeans khỏe khoắn. Vì vậy chúng “yêu cầu” đôi giày thể thao đi cùng cũng phải có màu sáng để thể hiện phong cách trẻ trung.

Khi kết hợp váy yếm và giày thể thao, bạn có thể chọn áo pull trắng hoặc cùng màu với giày. Kết hợp thêm những phụ kiện như túi xách nhỏ, chuỗi hạt hoặc dây kết đeo tay sẽ giúp set đồ của bạn thống nhất về tổng thể.

2. Sandals kết hợp váy yếm nhẹ nhàng

Nếu bạn phải đến những nơi cần bỏ giày dép ra nhiều, hãy chọn cho mình 1 đôi sandal thỏai mái. Kết hợp cùng váy yếm jeans và áo thun, giày sandals nữ chữ T vẫn mang phong cách khá phù hợp để đi du lịch, hay những buổi dã ngoại. 

Với sandal bạn có thể tung tăng dạo chơi trên bãi biển, tham gia một lễ hội âm nhạc hay chỉ đơn giản là một bữa sáng, trưa cùng với bạn bè vào ngày cuối tuần.

mac-vay-yem-mang-giay-gi6

Chiếc váy xanh đơn giản kết hợp cùng đôi sandal buộc dây tinh tế sẽ giúp bạn thêm phần cuốn hút. Hãy thử diện set đồ này đi chơi, chắc chắn bạn sẽ được rất nhiều người ngắm nhìn.

Dễ mang, thoáng mát và tâng bốc đôi chân trắng xinh chín là những gì giày sandals mang lại. Thật phù hợp cho phong cách trong trẻo và dễ thương của váy yếm. Hãy thử mang sandal cùng váy yếm ngắn, chân bạn sẽ được phô trương một cách “vi diệu”. Chân bạn sẽ trở nên thon dài, vừa cá tính lại vừa gợi cảm thật quả là sự kết hợp vô cùng thú vị.

3. Giày cao gót và giày búp bê

Giày cao gót đã trở thành phụ kiện thời trang của chị em phụ nữ ngay từ thời xa xưa và đến nay giày nữ cao gót vẫn giữ nguyên giá trị của mình. Hễ là phụ nữ thì ắt hẳn ai cũng sở hữu cho riêng mình đôi giày nữ cao gót đẹp xinh xắn.

Kết hợp váy yếm cùng giày cao gót mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng và sang trọng. Cặp đôi này không những tạo nên nét quý phái cho các nàng, mà còn rất hợp xu hướng thời trang trong mọi thời đại.

mac-vay-yem-mang-giay-gi8

Với những cô nàng nhỏ nhắn thì một đôi giày nữ cao gót sẽ giúp gia tăng chiều cao. Bên cạnh đó chiếc váy yếm cũng làm nàng vô cùng dễ thương.

Nhẹ nhàng hơn giày cao gót, giày búp bê lại phù hợp với những cô nàng có chiều cao lý tưởng. Đôi chân thon dài sẽ trở nên dễ thương và nhẹ nhàng cùng chiếc váy yếm và đôi giày búp bê. Diện set đồ này đi cùng bạn bè thì cả nhóm như quay lại tuổi trẻ.

Đặc biệt, với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, giày búp bê sẽ dễ dàng kết hợp với váy yếm mang lại sự ưng ý nhất…

mac-vay-yem-mang-giay-gi9

Sở dĩ nhiều cô nàng yêu thích kiểu váy yếm này chắc cũng vì lý do nó khá dễ phối đồ và không kén người mặc. Hy vọng với bài viết trên đây, các bạn gái sẽ có thêm những mẹo nhỏ để phối giày phù hợp với váy yếm cực kỳ đáng yêu, giúp bạn gái xinh tươi rạng rỡ hơn mau chóng đốn ngã thật nhiều trái tim của các anh chàng "hot boy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link