Muôn kiểu bộ đồ mặc ở nhà cũng xinh chẳng kém gì trang phục đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian ở nhà tránh dịch trở nên thú vị hơn, nàng nghĩ sao về việc thay ra bộ đồ ngủ xuề xoà, diện lên một bộ đồ xinh xắn hơn.

Dưới đây là những gợi ý trang phục vô cùng hiện đại, bắt mắt đồng thời đầy thoáng mát, giúp nàng hoàn thiện phong cách xinh đẹp, rạng rỡ hơn khi ở nhà. 

Áo thun + Quần short 

Áo thun và quần short là bộ đôi trang phục chẳng còn xa lạ gì với tât cả các chị em. Có thể thấy, đây đều là những thiết kế khá tinh tế của cả hai items này sẽ đem tới cho phong cách người diện nét vô cùng trẻ trung. Những set đồ này mang đén cảm giác mới mẻ, tràn đầy năng lượng khi diện ở nhà.

Empty
Empty

Bạn có thể chọn áo thun tay cánh dơi và quần short jeans. Đây là bộ đôi vô cùng , phóng khoáng mà nàng có thể trưng diện khi ở nhà. Còn nếu thích khỏe khoẳn hơn thì có thể chọn áo thun sát nách phối với quần short cũng được. Các nàng muốn tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho đôi chân đừng quên tìm tới các mẫu quần short kẻ sọc.

Váy liền suông dài 

Váy liền dáng suông dài hiện tại đang là item được lòng rất nhiều tín đồ mang đến cảm giác giác thoải mái, thoáng mát. Hơn nữa kiểu váy này còn giúp hoàn thiện phong cách vô cùng hiện đại, thời thượng. Bạn có thể biến tấu thành phong cách thời trang ở nhà trở nên thú vị, bắt mắt hơn. Các cô gái có thể lựa chọn các mẫu váy liền dáng dài với chất liệu voan mềm mại, bồng bềnh. Hoặc đôi khi với chất liệu lụa giúp phong cách trở nên vô cùng hiện đại. 

Empty

Váy dáng baby doll

Váy baby doll cũng là dáng váy có thể đem tới sự thoải mái tuyệt đối. Chắc chắn sẽ đảm bảo nàng ngoài 30 sẽ có được vẻ ngoài “hack” tuổi tuyệt đối. Diện một chiếc váy baby doll khi ở nhà nhằm tăng thêm vẻ nổi bật cho phong cách, đây là món đồ mà nhiều tín đồ sành mặc chuộng diện khi ở nhà. Thiết kế dáng ngắn của kiểu váy này giúp phong cách người diện trở nên trẻ trung hơn.

Empty
Empty

Jumpsuit

Jumpsuit là kiểu trang phục không quá chỉn chu nhưng cũng không hề xuề xoà, rất phù hợp cho các cô gái muốn cải thiện phong cách ăn mặc khi ở nhà. Loại trang phục này còn đem tới cho phong cách nàng nét độc đáo riêng. Nếu thích năng động thì chọn jumpsuit kẻ sọc giúp tạo cảm giác vóc dáng nàng trông cao ráo, thanh thoát hơn. Còn không thì tìm tới những mẫu jumpsuit trễ vai để tăng thêm vẻ gợi cảm, trẻ trung cho diện mạo.

Empty
Empty

Áo giấu quần

Áo giấu quần hẳn không còn là style trang phục xa lạ gì với chị em rồi, tạo cảm giác thon gọn và chân dài. Chọn phong cách này, nàng vẫn phải diện bên trong một chiếc quần short nhằm có được tổng thể set đồ hoàn chỉnh. Các cô gái có thể chọn những mẫu áo dáng dài từ áo phông, áo sơ mi đến áo hoodie để lăng xê style giấu quần tùy ý.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link