"Chơi trội" như Hương Giang, biến áo dài thành áo giáp đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng tiếp tục chiêu đãi fan ra trò khi lên đồ ở một đẳng cấp mới: mặc giáp và đeo vuốt cho tà áo dài trắng.

Có thể nói, cái tên Hương Giang và bạn trai vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Cô luôn gây bão không phải chỉ vì những phát ngôn sâu sắc mà còn bởi phong cách ngày càng thăng hạng. 

Mới đây, cô đã có màn come back cực mạnh với áo dài, khoe vẻ đẹp xốn xang. Cứ tưởng như vẻ đẹp đó đã quá đủ cho tà áo dài tinh khôi nhưng mới đây, cô nàng tiếp tục có được màn mix đồ cự chất: mặc giáp và đeo vuốt cho tà áo dài trắng.

Empty

Thay vì diện áo dài trắng tinh khôi như tuổi 20 thì lần này lại là một hình ảnh gai góc và cá tính, mạnh mẽ hơn chỉ nhờ "chiếc giáp" đính đá lấp lánh. 

Empty

Chi tiết đá hạt to được đính theo hiệu ứng 3D nhấn đặc biệt ở phần cầu vai và chạy ngang qua thắt eo mang đến cảm giác uỷ mị, thục nữ trở nên mạnh mẽ và quyền uy hơn. Cô cũng thừa nhận mình như mặc thêm áo giáp.

Empty

Đeo giáp thôi chưa đủ, cô còn trang bị cho mình bộ vuốt nhọn hoắt màu bạc tông xuyệt tông với bộ trang sức nhẫn đá, khuyên tai... Toàn những phụ kiện hết sức cá tính.

Được biết thiết kế cho Hương Giang lần này là nhà thiết kế Lý Quý KhánhCó nhiều bình luận còn cho rằng thực tế Hương Giang mặc lên đẹp áp đảo bản vẽ bởi thần thái và vòng eo nhỏ đến siêu thực của cô.

Hương Giang đã phối rất khéo léo phụ kiện trang sức bằng đá hạt to đính lấp lánh mà không tạo cảm giác nặng nề hay phô trương quá đà. Tất cả nhìn tuy nhiều nhưng lại rất hợp lý và vừa vặn. Chị em nếu muốn phối quốc phục với phụ kiện cho style nổi bật với áo dài có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Mấn đội đầu

Mấn đội đầu kết hợp cùng áo dài truyền thống hay áo dài cách tân đều tôn lên vẻ đẹp vô cùng tinh tế cho người mặc. Mấn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gấm, lụa, tơ tằm,...

Băng đô

Chọn băng đô cùng màu với áo dài là một trong những lựa chọn đơn giản nhất mà không phải lo sến sẩm hay mắc lỗi phối màu. Tùy vào chất liệu áo dài mà nàng có thể chọn chất liệu băng đô phù hợp.

Bông tai

Hoa tai đính đá lấp lánh luôn là sự lựa chọn hợp lý giúp các nàng nổi bật hơn nhiều dù có mặc một chiếc áo dài cực kì đơn giản đi chăng nữa. Có thể thấy, lhông chỉ riêng khi mặc áo dài mới cần đến hoa tại mà trước nay nó luôn được xem là món trang sức quan trọng.

Vòng cổ

Món đồ này thường phù hợp hơn với các thiết kế áo dài chất liệu trơn, không hoa văn cầu kì. Lúc đó chiếc vòng cổ mới được tôn lên nổi bật và làm sáng bừng tổng thể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link