Muôn kiểu đồ ngủ từ sexy đến nữ tính của Hoa hậu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Chỉ diện đồ đi ngủ thôi mà Hương Giang cũng làm bao người xuyến xao. Chị em chần chừ gì mà không tham khảo ngay để "rinh" về những bí quyết mặc đẹp.

Nhắc đến Hương Giang, người ta không chỉ nhớ đến giọng ca nội lực với những bản hit bắt tai hay danh hiệu Hoa hậu cao quý mà còn ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu đúng chuẩn “beauty queen” của cô nàng. Sở hữu sắc vóc nuột nà và khả năng phối đồ tài tình, giọng ca “Tặng anh cho cô ấy” luôn đẹp mãn nhãn trong mọi set đồ, từ thời trang sự kiện đến trang phục đời thường. Mới đây, nữ ca sĩ gốc Hà Nội tiếp tục làm dân tình thổn thức với loạt hình diện váy ngủ đẹp không tưởng. 

Empty

Hương Giang đẹp dịu dàng trong váy ngủ ren mỏng manh. Sự phối hợp tinh tế giữa váy dây viền ren và áo khoác lụa hờ hững giúp cô nàng trông gợi cảm khó cưỡng nhưng cũng không kém phần tinh khôi. 

Empty

Không cần phô bày da thịt, người đẹp vẫn thừa sức quyến rũ trong item váy trắng mềm mại tôn lên nước da trắng sáng và đường cong cơ thể hút mắt.

Empty

Trong những ngày oi bức, áo hai dây và quần short là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa hợp thời trang vừa chiều lòng thời tiết.

Luôn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, Hương Giang không chỉ chưng diện khi đi làm, đi chơi mà còn đầu tư chỉn chu cho trang phục ngủ. Cũng như phong cách thời trang thường ngày, đồ ngủ của người đẹp chuyển giới toàn những item gợi cảm khó cưỡng như váy lụa mong manh, áo dây hững hờ hay pijama hút mắt.

1. Váy lụa

Không chỉ đam mê diện váy lụa dạo phố, người đẹp sinh năm 1992 còn bổ sung item này vào BST đồ ngủ sành điệu của mình. Với chất liệu mềm mại, nhẹ tênh cùng kiểu dáng nửa kín nửa hở hững hờ, váy lụa giúp tôn lên đường cong cơ thể hút mắt của nàng Hậu.

Empty

Váy lụa mềm mại vừa khéo ôm sát thân hình nuột nà của Hương Giang nhưng lại không hề hở hang, phản cảm.

Empty

Phối váy lụa với một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ là đồ ngủ đã được "hô biến" thành trang phục dạo phố làm bao người thổn thức.

Empty

Với thiết kế tối giản, những mẫu slip dress là trang phục hoàn hảo dành cho phái đẹp khi lột tả rõ nét sự quyến rũ đầy nữ tính của người mặc.

Empty

Dù trên sân khấu hay ở nhà, Hương Giang cũng đều gợi cảm hết nấc với váy dây mềm mại, ôm sát body.

2. Áo hai dây 

Cùng với váy lụa mỏng manh, áo hai dây hững hờ là trang phục không thể thiếu để Hương Giang thỏa sức khoe vóc dáng nuột nà. Người đẹp thường chọn áo dây với chi tiết ren nhấn nhá để thêm phần gợi cảm.

Empty

Với khả năng mix - match khéo léo, Hương Giang hoàn toàn có thể diện set đồ ngủ gồm áo ren và pijama sang chảnh xuống phố.

Empty

Item áo dây viền ren giúp người đẹp khoe khéo vòng 1 căng đầy và xương quai xanh quyến rũ.

Empty

Ở nhà, Hương Giang thường chuộng những trang phục mát mẻ để thuận tiện vận động hơn.

3. Pyjama 

Bên cạnh những item kiệm vải, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” sở hữu kha khá những bộ cánh dễ thương, vừa kín đáo vừa chỉn chu nhưng cũng rất thoải mái khi diện ở nhà.

Empty

Set đồ ngủ họa tiết hoa lá cành giúp người đẹp sinh năm 1992 "ăn gian" vài tuổi. Lựa chọn trang phục sáng màu, có họa tiết cũng là tips giúp nàng rạng ngời và trẻ trung hơn trong những ngày ở nhà.

Empty

Đồ bộ ngắn giúp tôn tên đôi chân dài miên man của người đẹp chuyển giới. Dù ở nhà, nàng Hậu vẫn điệu đà sắm sửa phụ kiện gồm băng đô và dép tông cùng màu, vừa nhí nhảnh lại đáng yêu.

Empty

Hương Giang có cả một BST pijama với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhìn chung, cô nàng rất ưa chuộng chất liệu lụa vì vừa mát mẻ lại sang trọng.

Empty

Đầu tư cho đồ ngủ, người đẹp thậm chí có thể diện pijama ra tiếp khách đến thăm nhà mà vẫn nhã nhặn, lịch sự vì set đồ lụa bóng màu nude này rất kín đáo và chỉn chu.

Empty

Đồ lụa luôn sở hữu sức quyến rũ kì lạ. Dù trang phục kín như bưng, Hương Giang vẫn dễ dàng hóa gợi cảm khi nhẹ nhàng bung vài chiếc cúc và kéo trễ vai áo một cách hững hờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link