Muôn kiểu đối phó với tin đồn giật chồng của mỹ nhân Việt: Người im lặng đến cùng, người đăng đàn nói xấu

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, mỗi sao Việt lại có cách hành xử khác nhau, không ai đủ thông minh và khôn khéo để đối phó với những tin đồn mâu thuẫn trong tình yêu.

Linh Chi 

Câu chuyện tình yêu của Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã từng làm tốn không ít giấy mực của truyền thông. Người ta  xôn xao bàn tán chuyện Lâm Vinh Hải công khai mối quan hệ tình cảm với Linh Chi. Ngay say đó, quán quân Thử thách cùng bước nhảy năm  2012 bị vợ cũ - Lý Phương Châu tố giả tạo, ngoại tình. Như vậy, Linh Chi chính là người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình của cặp đôi từng gắn bó suốt 11 năm qua.

bi-to-la-ke-thu-3-giat-chong-cac-my-nhan-vbiz-phan-ung-the-nao-f3fa19-130548152

Lúc đó, chàng thì nhanh chóng phủ nhận, nàng thì im ắng như không có gì xảy ra. Thực thế là Linh Chi vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích, "ném đá" cho rằng, cô đã "giật chồng" người khác từ phía bộ phận cư dân mạng. Đứng trước những “gạch đá” đó, Linh Chi đã có lời chia sẻ trên instagram và trang facebook cá nhân như ngầm đáp trả: "Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả, vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi". "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim , học trong cô đơn và học trong nhẫn nại"...

Thế nhưng sự thật là chẳng ai đứng về phía cô nàng, hầu hết đều dành những lời lẽ tiêu cực để ám chỉ sự xen ngang của cô vào hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

truoc-linh-chi-ngoc-trinh-tung-bi-to-cuop-3-chong-cua-3-nguoi-phu-nu5-131051588

Mới đây nhất là những chia sẻ thẳng thắn của Lý Phương Châu việc Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi lợi dụng bé Kỳ Kỳ chụp hình PR film, dạy bé nói dối và đặc biệt việc không trợ cấp nuôi con suốt 1 năm qua. Trước sức ép của dư luận, cả 2 đã khóa tài khoản mạng xã hội nhưng trước đó Linh Chi vẫn không quên có những lời lẽ "thanh minh" và "chửi xéo" Lý Phương Châu khiến cộng đồng mạng càng phẫn nộ và kêu gọi đồng loạt tảy chay bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi này.

Lưu Đê Ly

Là một trong những mỹ nhân Việt thành công trong sự nghiệp diễn viên nhưng bản thân Lưu Đê Ly lại không giữ được điều đó. Thế nhưng phản ứng của cô mới là điều mà khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây nhất, trả lời phỏng vấn trên báo chí, khi bị hỏi: "Chị cảm thấy thế nào khi có một số gọi mình là “Con giáp thứ 13” từ ngoài đời cho đến trong phim?", Lưu Đê Ly bất ngờ có phản ứng rất "ngây thơ vô tội". Cô đáp: "Ôi còn việc đấy à?".

689e9c6bd42a3d74643b-12525255

Không chỉ có tin đồn giật chồng, Lưu Đê Ly còn bị ghét là bởi cô thường xuyên đăng status thách thức dư luận, dùng những ngôn từ không mấy hay ho để nói chuyện với fan. Cuối năm ngoái, trên trang cá nhân, Lưu Đê Li (hay còn gọi là Lee Balan) đã tự tay tạo sóng gió khi đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX.

983143c40b85e2dbbb94-12543097

Chỉ cần tính toán qua cũng có thể biết, Huy DX tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018. Nếu cả 2 kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình. Cô nhanh chóng nhận về vô số gạch đá, thế nhưng cũng đáp trả lại khá ẩn ý và còn có sự tiếp sức của người tình là Huy DX: "Có nhiều người rảnh mà". Đặc biệt, khi được một người bạn vào trêu đùa, cô không ngại đáp trả: "Ớt này dành cho những người thích khẩu nghiệp". 

Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà cũng là nữ ca sĩ dính nhiều thị phi khi dính nghi án là người thứ 3, xen ngang vào chuyện tình cảm của vợ chồng đại gia xứ nghệ sau khi cô "đường ai nấy đi" với Cường Đôla chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm. Đặc biệt hình ảnh cô cặp với đại gia kim cương nhanh chóng lan truyền sau đó chứng minh cô chính là kẻ thứ ba  rõ ràng hơn.

bi-to-la-ke-thu-3-giat-chong-cac-my-nhan-vbiz-phan-ung-the-nao-6e0cd9-131229946

Thậm chí vợ đại gia không ngại ngần ví "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình mình với loài "đỉa" bám dai không chịu dứt, thậm chí, vợ đại gia chấp nhận "nhường chồng" cho tình địch: "Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo"

bi-to-la-ke-thu-3-giat-chong-cac-my-nhan-vbiz-phan-ung-the-nao-54bc3a-131320209

Mặc dù nhận về rất nhiều lời công kích nhưng Hồ Ngọc Hà dù chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ này nhưng không ít lần cô đăng đàn chia sẻ quan điểm như "đá xéo" vợ cũ Chu Đăng Khoa: "Cách làm người khác yêu mình nhất là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giây phút trong cuộc sống mình nhất đã, càng bơ càng được người khác mơ..." .

  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link