“Kỳ kèo” 2 triệu tiền trợ cấp cho con, Lâm Vinh Hải sẵn sàng mạnh tay tặng Linh Chi nhà siêu sang

( PHUNUTODAY ) - Khá nhiều người bất ngờ về chuyện này bởi số tiền trợ cấp nuôi con của Lâm Vinh Hải quá nhỏ bé so với giá trị những món quà đắt đỏ tiền tỷ mà anh dành tặng bạn gái, đặc biệt là căn nhà siêu sang này:

Sau thời gian dài im ắng, những ồn ào mang tên Linh Chi - Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu lại tiếp tục trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Empty

Nguồn cơn của câu chuyện bắt đầu từ một bài phỏng vấn của Lâm Vinh Hải với truyền thông. Trong bài phỏng vấn, Lâm Vinh Hải đề cập tới chuyện Lý Phương Châu không cho phép anh được gặp con gái, khiến cha con xa cách. 

Empty

Tháng 10/2018, Linh Chi khoe được Lâm Vinh Hải tặng một căn nhà chung cư trị giá 4 tỷ tại TP. HCM nhân dịp sinh nhật cô. Linh Chi chia sẻ: "Sáng nay anh giặt đồ giúp tôi rồi gọi tôi dậy sớm, sửa soạn đi công việc với anh. Sau khi hai đứa bước vào nhà, anh đưa chìa khóa cùng cuốn sổ hồng và nói đây là món quà sinh nhật muộn dành cho tôi. 

Empty

Hơn nữa, căn nhà này cũng là nơi mà anh chàng sống từ lúc mới sinh ra tới tận bây giờ.

Empty

Đáng chú ý, kệ đồ trong nhà cũng là kệ xây lên bằng bê tông chứ không phải loại kệ gỗ như bây giờ. Ở ngay phía sau là chiếc tivi và bộ đầu đĩa đã có “thâm niên” không hề nhỏ.

Empty

Phòng riêng của Lâm Vinh Hải nhỏ và giản dị. Trong phòng, nam vũ công không có quá nhiều đồ chỉ có chiếc giường ngủ và 1 chiếc bàn nhỏ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link