Gợi ý món quà Valentine tặng vợ ý nghĩa nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý một số món quà Valentine 2020 ý nghĩa dành cho vợ mà các đấng mày râu có thể tham khảo.

Hoa tươi

Hoa là một trong những món quà "kinh điển" dùng để "lấy lòng" chị em. Chẳng có người phụ nữ nào lại không thích những bó hoa xinh đẹp, ngát hương thơm. Không những thế, mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng, gửi gắm một thông điệp tình yêu tới người thương.

Một bó hoa tươi cùng với một món quà xinh xắn chắc chắn sẽ khiến chị em cảm động trong ngày Valentine.

Chocolate

Đây là một món quà không thể thiếu trong dịp Valentine. Nó là biểu tượng cho sự ngọt ngào của tình yêu.

Ngoài những hộp chocolate nhập khẩu, mẫu mã bắt mắt, các chàng có thể tự xắn tay vào bếp trổ tài làm chocolate tặng nửa kia. Đảm bảo các nàng sẽ "tan chảy" cho mà xem.

qua-valentine-01

Mỹ phẩm

Các ông chồng có thể tặng vợ một thỏi son, nước hoa hoặc những sản phẩm dưỡng da. Nếu không biết nên mua loại nào, mua sản phẩm gì cho vợ, có một bí kíp đó là bạn hãy mang vỏ của sản phẩm mà vợ bạn đang dùng đến cửa hàng mỹ phẩm để mua đúng loại đó.

Trang sức

Một chiếc dây chuyền nhỏ, vòng tay hoặc bông tai sẽ là món quà nho nhỏ mà nàng chắc chắn sẽ thích trong ngày Valentine.

Túi xách

Túi xách có thể xem là vật bất ly thân của phụ nữ. Bạn có thể tìm hiểu xem vợ, người yêu của mình thích kiểu dáng, màu sắc túi như thế nào để mua tặng nàng một chiếc như vậy.

Một bữa tối lãng mạn

Các chàng có thể chuẩn bị một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng hoặc tự tay vào bếp nếu những món vợ thích vào ngày lễ tình nhân. Món quà bất ngờ này chắc chắn sẽ khiến chị em hạnh phúc và vui vẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn