Muốn lấy chồng giàu phải đến chỗ người giàu

08:04, Thứ bảy 10/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô gái muốn kiếm chồng giàu đã nghĩ ra những cách rất độc đáo.

Một người chồng vừa giàu có vừa đẹp trai tốt bụng, tài giỏi, ga lăng thì đúng là bước từ trong cổ tích bước ra. Nhiều cô gái không trông mong gì hơn là có được một người chồng giàu để nương nhờ. Thế nên các cô không ngồi im, bởi đôi khi nhân duyên không phải ngồi trong nhà mà gặp được nên phải hành động:

Muốn gặp người giàu phải tới nơi người giàu hay tới

Những nơi người giàu hay tới như nhà hàng khách sạn, cửa hàng, tụ điểm vui chơi xa xỉ... Ở đó thì thường là những người có tiền mới dám tới, mới có thể tiêu tiền. Thế nên nhiều cô gái cho rằng phải thường xuyên lui tới những chỗ đó thì ít ra xác xuất "va phải" những người giàu sẽ dễ dàng hơn. Bởi vậy không ít cô gái chi tiền mua những bộ đồ đẹp để tỏ ra mình sành điệu và để đến những nơi tiêu tiền vượt cả tháng lương của mình. Các cô gọi đó là đầu tư để kiếm chồng giàu, đầu tư để bước vào thượng lưu.

Tới nơi người giàu hay qua mới gặp được nhiều người giàu

Tới nơi người giàu hay qua mới gặp được nhiều người giàu

Làm việc lương thấp nhưng ở nơi người giàu hay qua lại

Nhiều cô gái chấp nhận lương thấp nhưng phải là lên khu phố cổ, phố du lịch hoặc ở công ty lớn, khách sạn lớn, trung tâm mua sắm của người giàu... Bởi ở đó thì mới tăng cơ hội gặp được những người giàu. Họ nuôi hy vọng được hòa mình vào cuộc sống của người giàu và chí ít quan sát cách người giàu sống tiêu tiền cũng học hỏi được nhiều điều và có cơ hội gặp được những người đàn ông giàu có, biết đâu lại gặp được tình yêu đời mình ở đó.

Nâng cấp bản thân cũng là một cách

Nâng cấp bản thân cũng là một cách

Đầu tư đến những lớp học mà người giàu hay tham gia

Những lớp học dành cho cấp quản lý, lớp học dạy thú vui của người giàu như đánh gofl, cưỡi ngựa, chơi piano, khiêu vũ...Ở đó có nhiều người nhà giàu tham gia thì tất nhiên sẽ tăng cơ hội giao lưu kết bạn với họ. Đó cũng là con đường để có thể làm quen với tầng lớp thượng lưu để từ đó mở rộng mối quan hệ, và cũng từ đó tạo ra nhiều cơ hội cho cuộc sống từ việc làm, khách hàng tới nhân duyên tình yêu. Thế nên rất nhiều cô gái sẵn sàng bỏ chút lương ít ỏi tích cóp được để nâng cấp bản thân mình lên, để tạo cơ hội trải nghiệm cho mình và để có thể bước một chân vào thế giới thượng lưu.

Không phải cứ đến những nơi đó thì bạn có thể gặp nhân duyên tốt đẹp nhưng rõ ràng phải tới nơi có nhiều người giàu, tạo cơ hội cho mình tiếp xúc với họ nhiều hơn thì mới dễ dàng gặp được họ. Còn nếu suốt ngày chỉ có sáng đi tối về ở một công ty nhỏ, ít tiếp xúc với người giàu thì tỉ lệ gặp sẽ ít hơn. Tất nhiên đôi khi đi tới khu ổ chuột hoặc đôi khi trượt chân ở ruộng nước cũng vô tình gặp anh chàng nhà giàu. Đó là duyên trời định. Còn nếu đã chủ động đi tìm thì muốn tìm người giàu phải tới chỗ người giàu hay tới. Không ít những cô gái thời nay, thậm chí đàn ông cũng vậy, họ dùng những cách tương tự để kiếm tìm người mình cần tìm, muốn tìm người giàu tới chỗ người giàu, muốn tìm gái xinh tới chỗ cô gái xinh hay tụ tập, muốn tiếp cận giới thượng lưu hãy tìm hiểu về họ và biết cách làm vừa lòng họ, muốn sống phong cách thượng lưu phải tập những lễ nghi mà giới thượng lưu... 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên