Muốn mặc đẹp, sang chảnh mà không bị "thủng ví nặng" hãy áp dụng mẹo này!

( PHUNUTODAY ) - Cách ăn mặc đơn giản mà đẹp sang trọng này là một mẹo nhỏ giúp bạn tự "nâng giá" vẻ ngoài của mình trở nên sang trọng, "đắt tiền" hơn mà không cần hàng hiệu.

Phối đồ linh động

Mặc đẹp đôi khi không có nghĩa phải mỗi ngày một bộ khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc áo sơ mi của ngày thứ 2 để mặc cùng chiếc quần khác, phối cùng chiếc khăn quàng cổ khác và đeo trang sức khác đi để tạo ra bộ cánh mới mẻ của ngày thứ 6 mà không nhất thiết phải thay mới từ đầu tới chân. Cách làm này vừa giúp duy trì óc sáng tạo, lại vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi không nhỏ.

Đông hè đan xen

bi-quyet-mac-dep-1

Váy áo của mùa hè không có nghĩa chỉ được mặc vào ngày nóng bức! Hãy thử đem những chiếc áo thun mùa hè, mặc cùng áo khoác ngày đông, bạn chắc chắn vẫn đủ ấm và thừa sành điệu! Tương tự, trong những ngày se trời do mưa gió giữa ngày hè, một chiếc cardigan hay blazer có thể giúp bạn ấm áp mà vẫn thật xinh đẹp. Đừng nên cất toàn bộ trang phục của mùa này khi đã sang hẳn mùa khác, bởi vì bạn biết đấy, chẳng có gì khó đoán hơn thời tiết cả!

Đeo trang sức nặng

bi-quyet-mac-dep-2

Hãy tránh mua các loại nữ trang rẻ tiền. Nên chọn những món đồ bằng pha lê trong suốt hơn là giả đá quý làm từ nhựa và chọn đồ bằng kim loại sẫm màu hơn là những thứ quá lấp lánh. Ngoài ra, đồ kim loại nặng tay thì trông sang hơn những thứ có vẻ nhẹ bẫng. Để có vẻ ngoài thanh lịch cổ điển, thêm một chiếc đồng hồ kim loại hay đồng hồ dây da.

Chú ý tới các chi tiết

bi-quyet-mac-dep

Vài sợi chỉ bị tuột, sợi len bị xù, gấu áo nhăn, co lại... vài chi tiết nhỏ có thể phá hỏng hình ảnh của bạn. Ngoài ra, đừng bao giờ mặc quần áo dính vết bẩn, bị thủng lỗ hay đứt cúc. 

Một đôi giày

Cùng một bộ trang phục nhưng chỉ cần chọn giày khác đi là bạn đã có ngay hai phong cách khác biệt! Bạn có thể tận dụng “kẽ hở” này để cùng lúc vừa mặc bộ cánh này đi làm ban ngày, tối đến đi tiệc như ai kia mà chẳng cần mất công về nhà thay đồ, chỉ cần xỏ ngay đôi giày khác và dặm lại chút son phấn là hoàn thiện. Mẹo nhỏ này sẽ giúp tiết kiệm không ít nếu bạn thường xuyên áp dụng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link