Muốn nâng tầm phong cách, chị em không nên phạm 5 sai lầm này

( PHUNUTODAY ) - Có những sai lầm trong cách ăn mặc tưởng đơn giản nhưng nhiều nàng lại rất dễ mắc phải.

Diện quần có độ dài không phù hợp 

Các cô gái có vô vàn sự lựa chọn từ quần ống loe, quần ống rộng đến quần ống đứng nhưng quan trọng hơn cả là độ dài của chiếc quần. Khi mua quần, chị em cần phải thử kỹ càng và cân nhắc cẩn thận trước khi mua.

Empty

Nếu các quý cô có thói quen đi giày bệt thì chỉ nên diện một chiếc quần có chiều dài đến mắt cá chân mà thôi. Một chiếc quần quá dài sẽ làm các nàng trông thấp đi trông thấy và phá hỏng thẩm mỹ của tổng thể set đồ.

Không chọn trang phục theo vóc dáng cơ thể

Sẽ thật sai lầm khi chị em chỉ chăm chăm chạy theo mốt mà không để ý tới việc đâu là món đồ phù hợp với vóc dáng của bản thân.

Nếu có dáng hình quả táo (thân trên thường lớn hơn thân dưới) có thể làm phần thân trên thanh thoát hơn bằng việc mặc những thiết kế cổ chữ V hoặc có họa tiết kẻ sọc dọc. Nếu có dáng hình quả lê (phần hổng  trở xuống thường to) nên diện những kiểu váy áo có thiết kế cầu kỳ một chút ở phần trên cơ thể.

Empty

Còn nếu có dáng hình chữ nhật (không có đường cong rõ ràng), hãy ưu tiên các trang phục có nhấn eo hoặc dùng đai thắt eo. Nếu có dáng hình đồng hồ cát (vòng eo nhỏ, hông và ngực nở) thì những chiếc áo croptop hay quần short cạp cao... sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em.

Việc chọn trang phục phù hợp với dáng người là vô cùng quan trọng. Ví dụ như đối với thân hình quả lê, chị em không nên diện những chiếc chân váy có thiết kế quá cầu kỳ. 

Không mặc trang phục phù hợp với độ tuổi

Chân váy tennis nhí nhảnh chắc chắn chẳng thể nào phù hợp với những quý cô tuổi U30, U40 rồi. Nếu không có quá nhhiều thời gian để xây dựng phong cách cho bản thân thì các cô gái nên chọn những mẫu váy vóc, quần áo có thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã là hợp lý hơn cả.

Empty

Diện trang phục có tông màu không hợp với da

Chị em vẫn nên chú ý tới việc chọn màu sắc trang phục. Đây là yếu tố quan trọng làm các quý cô tăng điểm thời thượng và tôn lên làn da của mình. Với những cô gái có da tối màu, các gam màu lạnh và nhạt như pastel hay xám nên liệt vào "danh sách đen".

Empty

Những nàng nào sở hữu làn da trắng thì có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng cần phải căn cứ vào tông màu của da. Vì thế, chị em nên cân nhắc chọn màu trang phục sao cho phù hợp nhất.

Mặc áo lót sai kích cỡ

Sai lầm của một số chị em là không chú ý nhều đến việc mua nội y. Áo lót chật sẽ gây ra đau tức, bí bách cho các quý cô. Ngược lại, các nàng sẽ trở nên kém duyên nếu mặc một chiếc áo lót rộng, xộc xệch. Các nàng nên chắc chắn chiếc áo ngực mình mua về vừa vặn với cơ thể và có chất liệu thấm hút tốt nhé! 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link