Gợi ý cách mix giày thể thao đơn giản mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử mix kiểu quần ống rộng với giày đế thấp kiểu dáng đẹp để có kiểu dáng hiện đại và thời thượng.

Những chiếc quần thoải mái

Những chiếc quần rộng rãi thoải mái kết hợp với đôi giày thể thao yêu thích đi làm hay đi chơi cũng đều mang lại sự thanh lịch. Hãy thử tạo kiểu quần ống rộng với giày đế thấp kiểu dáng đẹp để có kiểu dáng hiện đại và thời thượng.

Empty

Kết hợp với váy hoặc quần mini

Hãy nâng một đôi giày thể thao lên tầm gợi cảm chỉ với một thao tác dơn giản là mix cùng hai items công sở này. Giày thể thao thêm yếu tố giản dị và thể thao cho bất kỳ trang phục váy hoặc quần mini. Để có kiểu dáng vừa quyến rũ vừa giữ cho đôi chân thoải mái, hãy thử kết hợp giày thể thao theo cách riêng để mang lại sự cá tính. 

Empty

Thêm chút tinh tế với áo choàng

Những ngày thời tiết lạnh, áo choàng ngoài là một trang phục thiết yếu. Mặc dù những chiếc áo choàng này giữ ấm cho chúng ta, nhưng đôi khi chúng lại có phần hơi nhàm chán và cứng nhắc. Để thời trang streetwear có phong cách sành điệu, hãy kết hợp đôi giày thể thao yêu thích với trang phục của bạn. Sự kết hợp giữa công sở với trang phục thể thao tạo ra một kiểu dáng thanh lịch nhưng nghiêm túc, chắc chắn sẽ khiến bạn nhận được lời khen ngợi.

Empty

Mix cùng quần short Biker

Quần short Biker là một trong những loại quần short tiếp tục chiếm được cảm tình của chúng ta. Chúng co giãn, thoải mái và linh hoạt, khi kết hợp cùng giày thể thao trông rất tuyệt khi kết hợp cả trong và ngoài phòng tập. Kết hợp quần short biker với áo blazer, áo thể thao và đôi giày thể thao phù hợp nhất của bạn để có diện mạo thời trang streetwear sang trọng hoàn hảo.

Empty

Quần jean

Quần jean là lớp nền hoàn hảo cho mọi trang phục. Bạn có thể sử dụng quần jean để tôn dáng tùy thuộc vào kiểu dáng mà bạn đang cố gắng đạt được. Kiểu dáng đơn giản cho phép các phụ kiện và quần áo khác tỏa sáng, khiến chúng trở thành vật dụng hoàn hảo mang đến sự mới mẻ cho cả set đồ. Kết hợp chiếc quần jean yêu thích của bạn với bất kỳ đôi giày thể thao nào để có kiểu dáng thanh lịch dễ dàng mà không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Kiểu dáng đơn sắc

Giày thể thao trông đẹp nhất khi chúng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục mà chúng kết hợp với nhau. Diện một kiểu dáng đơn sắc với một đôi giày thể thao phù hợp khiến trang phục của bạn trông hoàn thiện nhưng không đơn giản. Hãy thử kết hợp trang phục đen với giày thể thao trắng và đen để có kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, đảm bảo chẳng lo mất thời gian mix đồ. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link