Đỗ Hà lên tiếng sau khi gây tranh cãi vì PR sản phẩm không rõ nguồn gốc

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà khiến netizen xôn xao khi có buổi livestream sản phẩm được cho là không rõ nguồn gốc.

Sau hành trình nỗ lực và cố gắng tại cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cuối cùng đã trở về Việt Nam vào ngày 24/3. Mới đây, người đẹp này đã livestream PR một sản phẩm nhưng bị netizen phản ứng ngay vì nghi vấn là sản phẩm không rõ nguồn gốc. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng, hụt hẫng trước vụ việc này. 

doha

Người hâm mộ còn yêu cầu Đỗ Thị Hà lên tiếng về việc này. Trước phản ứng trái chiều của người hâm mộ, Đỗ Thị Hà mới đây đã có động thái đầu tiên. Cô viết: "Trên bước đường của mình, Hà luôn vừa đi vừa suy nghĩ, lắng nghe và tiếp nhận những đóng góp của tất cả mọi người. Yêu thương và trân quý cả nhà mình". Có thể thấy Đỗ Thị Hà là người đẹp luôn tiếp thu ý kiến, đóng góp từ người hâm mộ để hoàn thiện bản thân mình.

jjj

Với thành tích Top 13, người hâm mộ vô cùng tự hào và mong đợi những dự án, sự cố gắng tiếp tục sau cuộc thi Miss World của người đẹp xứ Thanh.

Đỗ Thị Hà cho biết cô hoàn toàn hài lòng vì đã đạt được mục tiêu mình đã đặt ra từ đầu đó là lọt top 13 tại cuộc thi. Mặc dù vậy, rất nhiều fans vẫn bày tỏ mong muốn được thấy Đỗ Thị Hà một lần nữa đại diện Việt Nam đi chinh chiến trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cho biết sau Miss World vẫn chưa có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào khác vì cảm thấy rằng Hoa hậu Thế giới là sân chơi phù hợp nhất với bản thân cho đến thời điểm hiện tại.

Vào tối 17/3, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, công ty và đồng nghiệp vì đã luôn hỗ trợ mình suốt hành trình tới Miss World. 

"Vậy là hành trình của Hà tại Miss World 2021 đã khép lại, hạnh phúc có lẽ là từ ngữ thích hợp nhất để diễn tả tâm trạng của Hà lúc này. Mục tiêu Hà đặt ra và bây giờ Hà đã làm được, trở thành một trong 13 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã đủ khiến Hà cảm thấy tự hào. Hà vẫn luôn biết rằng mình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại quê nhà và Hà cảm thấy biết ơn về điều đó...

doha2

Hành trình tại Miss World 2021 là một trong những trải nghiệm vô giá đối với cô gái Đỗ Hà, không chỉ mang đến những hình ảnh mới, Hà còn được nâng cấp những kỹ năng của mình. Hà tin rằng đây sẽ là kinh nghiệm quý báu giúp Hà phát triển nhiều hơn trong tương lai, vượt lên kỳ vọng của khán giả. Mặc dù hành trình của Đỗ Hà tại Puerto Rico đã kết thúc nhưng hành trình của Đỗ Hà tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp diễn, hy vọng rằng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng Hà trong những hoạt động sắp tới, hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất!" - mỹ nhân xứ Thanh tâm sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link