Hai bộ phận trên cơ thể khiến Hoàng Thùy liên tục bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Dù Hoàng Thùy đã hoàn hảo hơn trước rất nhiều từ vóc dáng đến khuôn mặt nhưng cô vẫn phải thường xuyên đối mặt với nhiều lời chê bai.

Là người có vóc dáng nhỏ nhắn, Hoàng Thùy cao tới 1m77 nhưng chỉ nặng có vỏn vẹn 44kg. Sau 10 năm hoạt động cô đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng người mẫu. Cô cũng dần cải thiện được vóc dáng. Hình thể của cô trở nên đầy đặn, nhan sắc cũng ngày một thăng hạng đáng kể. Dù vậy cô vẫn liên tục vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là sự thay đổi ngoạn mục của vòng 1 và chiếc mũi. Để tự nhiên bị chê không đẹp, không phải kiểu hoa hậu nhưng khi thay đổi lại bị gắn mác là đẹp nhân tạo thô cứng.

Empty

Thời điểm mới vào nghề Hoàng Thùy rất gầy gò, dường như không có đường cong dù được đánh giá là phù hợp với sàn catwalk.

Empty

Cô nàng sở hữu vòng 1 vô cùng khiêm tốn như bức tường.

Empty

Tuy nhiên Hoàng Thùy của hiện tại đã có màn lột xác vô cùng ngoạn mục.

Empty

Cô không chỉ tăng cân, cơ thể săn chắc đầy đặn hơn mà vòng nào vòng nấy cũng đầy thu hút.

Empty

Chính vì điều đó đã làm cho nàng Á hậu vướng vào không ít nghi vấn đụng chạm dao kéo.

Empty

Có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi rất lớn trên đôi gò bồng của Hoàng Thùy.

Empty

Từ khi có ngực tròn trịa căng tràn, cô cũng chăm diện đồ thiếu vải hơn.

Empty

Vóc dáng đồng hồ cát đẹp như tạc tượng của Hoàng Thùy là điều bao người mơ ước nhưng cũng bị bao người cho là không hoàn toàn tự nhiên. 

Mới đây Hoàng Thùy lại tiếp tục dính vào nghi án sửa mũi. Chiếc mũi của người đẹp cao, thẳng tắp và nhỏ một cách đáng ngờ hơn bình thường.

Empty

Trước đây, vào thời điểm lần đầu xuất hiện trước truyền thông trong cuộc khi người mẫu, chiếc mũi của cô tuy cao nhưng đầu mũi bé và không thẳng.

Empty

Tuy nhiên hiện nay đã có sự khác biệt của chiếc mũi khá lớn giữa hai thời điểm làm cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn cũng dễ hiểu mà thôi.

Empty

Hoàng Thùy đã có gương mặt thanh tú hơn với chiếc mũi mới của mình.

Empty

Giờ đây, Hoàng Thùy đã lột xác hoàn toàn, body bốc lửa, đường cong như mơ và gương mặt thần thái...

Trước rất nhiều thông tin phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có một điều chắc chắn mà Hoàng Thùy không thể đụng chạm dao kéo mà có được chính là sự tăng cân để có một vóc dáng đầy đặn hơn. Cô áp dụng các chế độ ăn khoa học kết hợp cùng với các bài tập luyện để cải thiện hình thể. Thay vì ăn không có lịch trình, đụng đâu ăn đó, nàng hậu sẽ chia nhỏ các bữa ăn ra, ăn những loại thức ăn tốt cho cơ thể mà vẫn đảm bảo cân nặng như ý. Những môn thể thao mà những cô nàng có hương có thể lựa chọn là tập tạ, chạy bộ, đạp xe, yoga, bơi lội...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn