Muốn nhìn sang chảnh khí chất ngút ngàn chỉ trong 1 nốt nhạc như BlackPink hãy để kiểu tóc đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc tưởng chừng đơn giản này lại mang đến cho bạn vẻ ngoài sang chảnh và khí chất chẳng kém gì 4 nàng nhà BlackPink.

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ kiểu tóc dài ép thẳng đã từng bị cho là lỗi mốt là hiệu ứng thẩm mỹ kém... Nhưng vì 1 lí do nào đó nửa năm trở lại đây kiểu tóc này lại đang từng bước trở lại để lấy lại vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. 

Jennieoutfit5

Bởi khi càng ngày các kiểu xoăn cắt uốn càng nhiều thì người ta lại muốn tìm 1 hơi thở xưa cũ 1 kiểu tóc nào đó mang đến sự cổ điển. Và phù hợp thay khi kiểu tóc dài ép thẳng này lại là kiểu tóc không chỉ cổ điển, tôn lên vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ lại vừa đem lại cho ta vẻ ngoài sang chảnh và đầy khí chất.

jisoo95

Hiện nay cũng không chỉ còn kiểu tóc dài cắt bằng ép thẳng cơ bản mà còn xuất hiện thêm cả kiểu tỉa layer tầng ép thẳng mà rất nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng mê mẩn và tích cực lăng xê.

lisa57

Điển hình nhất chính là 4 cô nàng của nhóm nhạc xu hướng toàn cầu BlackPink. Khi cần xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, khí chất "girl-crush" một chút là những cô nàng xu hướng này hầu như đều có 1 công thức chọn kiểu tóc quen thuộc chính là kiểu tóc dài layer ép thẳng này.

rose284
Theo:  khoevadep.com.vn copy link