Từng bất chấp cả camera thường, Phạm Băng Băng bỗng tụt hạng nhan sắc gây thất vọng

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng từng chấp hết các loại ảnh chụp, lại bị chính camera thường dìm tận đáy với gương mặt trắng bệch và lộ hết dấu vết lão hóa.

Phạm Băng Băng dù bao nhiêu năm qua vẫn thu hút sự chú ý với những hình ảnh khác nhau. Dù dính vào hàng loạt scandal nhưng cô đang dần trở lại làng giải trí. Chỉ sau vài lần xuất hiện trong thời gian gần đây, Phạm Băng Băng lấy lại ngôi vị "nữ hoàng thảm đỏ". Có thể thấy nhan sắc của Phạm Băng Băng khó lòng xem thường khi cô cân tất cả khoảnh khắc quay lén hay những góc máy khó nhằn nhất. Đến cả những thiết kế độc dị tưởng không ai mặc nổi, Phạm Băng Băng cũng chinh phục ngon lành, thậm chí còn đẹp đến xuất thần.

pham-bang-bang-nhan-sac 1

Diện bộ đầm đen trễ vai, Phạm Băng Băng nổi bật lên nước da mịn màng trắng đến phát sáng. Có thể thấy, nhan sắc và vóc dáng của  Phạm Băng Băng đẹp đến độ cam thường cũng không thể nào lu mờ được cô. Bên cạnh nhan sắc mỹ miều do ảnh chụp chỉn chu thì ngay cả đến bức ảnh thiếu sáng chụp vội nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn đẹp đến rụng rời.

pham-bang-bang-nhan-sac 2

Phạm Băng Băng xứng danh mỹ nhân sang chảnh bậc nhất Cbiz,ngay cả đến bức ảnh chụp vội cũng đủ sức lu mờ tất cả.

Cận cảnh nhan sắc của Phạm Băng Băng qua ống kính cam thường.

2-16056342295981660234660

Bộ đầm tím lịm bóng sáng tưởng đâu không ai mặc nổi, vẫn được cô chinh phục nhờ làn da trắng mịn.

pham-bang-bang-nhan-sac 6

Phạm Băng Băng đẹp không góc chết ngay cả khi diện một thiết kế đầm tím "hóc búa" thế này.

Nhưng thật tiếc là mới đây, cô bất ngờ tụt hạng nhan sắc khi xuất hiện trắng bệch như tượng sáp khiến dân tình nhiều phen hết hồn. Đương nhiên những bức ảnh được chỉnh sửa chỉn chu không thể lột tả hết sự thật ấy. Vốn từng cân cả camera thường, Phạm Băng Băng bông bị dìm bởi chính ống kính máy ảnh và layout make up trắng bệch.

pham-bang-bang-nhan-sac 7

Pham Băng Băng lần này lại khiến công chúng thất vọng tràn trề. Nhan sắc lung linh ngày nào lại trắng bệch nhìn như tượng sáp.

pham-bang-bang-nhan-sac 8

Chưa kể vóc dáng của Phạm Băng Băng cũng được "bóp" khá nhiều, ảnh chưa "bóp" nhìn khác xa so với ảnh đã tỉa tót chỉn chu gây hoang mang vô cùng. Phải chăng cô đang dần xuống phong độ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link