Gợi ý loạt tóc ngắn dành cho buổi tiệc cuối năm đảm bảo bạn luôn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu mái tóc ngắn không hẳn là đơn điệu hay kém nữ tính mà ngược lại với những gợi ý tạo kiểu tóc ngắn dự tiệc trên sẽ giúp nàng nổi bật trong đám đông.

Nhắc đến tiệc tùng chắc chắn việc đầu tiên chúng ta nghĩ đến sẽ là chuẩn bị một bộ đồ đẹp mà quên đi những cách làm đẹp cho tóc ngắn dự tiệc. Tuy rằng mái tóc ngắn không tạo được nhiều kiểu đa dạng nhưng các cô nàng tóc ngắn cũng có thể biến tấu khá nhiều kiểu như tóc tết ngắn dự tiệc, búi tóc ngắn dự tiệc, tóc ngắn uốn xoăn,…

Tóc ngắn dự tiệc kết hợp với kẹp tóc

Sự trẻ trung của tóc ngắn cùng với chiếc kẹp tóc làm điểm nhấn càng làm cho các chị em thêm nữ tính và nổi bật. Những chiếc kẹp "nhỏ nhưng có võ" này sẽ làm tổng thể mái tóc của biến chuyển đáng kể đấy. Chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy sang trọng, thuần khiết rồi đúng không nào.

Empty

Tóc ngắn dự tiệc cưới mix với turban

Đây là phong cách dành cho những cô nàng giản dị nhưng vẫn muốn nổi bật. Bạn không cần quá cầu kỳ với kiểu tóc này, chỉ đơn giản là chuẩn bị một chiếc khăn turban và một mái tóc ngắn gọn gàng mà thôi. 

Empty

Tóc ngắn dự tiệc cưới cột thấp sang trọng

Kiểu tóc này không hề đơn giản như bạn nghĩ đâu, nó cần một chút biến hóa cho sự đơn điệu trở nên hấp dẫn hơn. Bằng cách uốn tóc thành nhiều lọn xoăn nhỏ trước khi buộc lại, cách tết tóc ngắn kiểu “đuôi gà” để thay đổi phong cách. Hoặc bạn có thể đánh rối phồng phần chân, nhan sắc của nàng sẽ trở nên mới mẻ, cuốn hút hơn rất nhiều.

Empty

Tóc ngắn dự tiệc tạo kiểu bồng bềnh

Mái tóc ngắn bồng bềnh đơn giản cùng chiếc đầm thanh lịch sẽ mang vẻ rực rỡ. Nàng có thể yên tâm tạo kiểu tóc tại nhà với chút gel hoặc thoa tinh dầu để tóc giữ nếp và bóng mượt.

Empty

Tóc ngắn dự tiệc buộc nửa đầu nữ tính

Kiểu tóc ngắn buộc nửa đầu vẫn là sự lựa chọn hàng đầu khi dự tiệc. Không quá khó để tạo kiểu tóc này miễn sao tóc của bạn không bị cắt sole nhiều là đã sở hữu mẫu tóc trẻ trung và nữ tính. Các bạn có thể biến tấu với vài vòng xoắn tóc vào trong, rồi cố định lại với hình thắt bím.

Empty

Tết tóc ngắn dự tiệc hình xương cá

Tưởng chừng kiểu tóc này chỉ dành cho mái tóc dài tuy nhiên các cô nàng tóc sẽ trông đáng yêu và tươi tắn hơn khi bạn biết cách biến hóa kiểu tóc cho phù hợp với gương mặt của mình.

Empty

Tết tóc ngắn dự tiệc búi thấp

Kể cả trong ngày cưới của mình, những cô nàng tóc ngắn cũng có thể làm kiểu tóc này để mình thêm phần xinh đẹp rạng rỡ.

toc-ngan-du-tiec-4-1604587134-470-width600height500

Búi tóc ngắn dự tiệc dễ thương

Hình ảnh búi tóc củ tỏi chắc chắn không xa lạ với những ai là fan của các bộ phim xứ kim chi. Kiểu tóc này chính là biến tấu từ mẫu tóc búi dễ thương đó và cũng dễ áp dụng để làm đi dự tiệc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link