Sao Hàn U40 đều có chung 1 công thức chọn kiểu tóc hack cả chục tuổi, bạn có biết?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là kiểu tóc được những ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn để "ăn gian" tuổi thật của mình.

Không thể phủ nhận rằng đất nước Hàn Quốc là cái nôi của những xu hướng làm đẹp. Từ những kiểu trang điểm trong suốt, bắt highlight da căng bóng, trang điểm trái đào hay đến cả những kiểu tóc cực hot hit như pixie, mái mưa mái hất, layer tầng ,... đều được tạo trend từ đây.

Đặc biệt những ngôi sao Hàn đình đám này dù đã U40 vậy nhưng họ vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung xinh đẹp và tất cả đều là nhờ vào kiểu tóc đơn giản, thịnh hành mà lại mang hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt này.

Song Hye Kyo (1981)

Song Hye Kyo (1981)

Đó chính là kiểu tóc bob layer kết hợp mái mưa "thần thánh" mà mỹ nhân U40 nào cũng mê mẩn. Kiểu tóc này không chỉ đơn giản dễ để lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

songhyekyo4

Từ Song Hye Kyo đến "công chúa lão hóa ngược" Jang Nara cũng vô cùng tích cực lăng xê kiểu tóc đơn giản này.

Jang Nara (1980)

Jang Nara (1980)

Không chỉ trẻ trung mà kiểu tóc này còn rất dễ kết hợp với nhiều concept, phong cashc ăn mặc trang điểm khác nhau. Giống như "nàng hồ ly" Shin Min Ah khi diện kiểu tóc này lên nhìn cô không những trẻ hơn cả vài năm tuổi so với cái tuổi 37 của mình mà còn giúp cô nhìn cực sành điệu và thời thượng.

shinminah
Shin Min Ah (1984)

Shin Min Ah (1984)

yoo-in-na-19

Chị đẹp Yoo In Na cũng từng khiến truyền thông và người hâm mộ xứ củ sâm chao đảo 1 phen khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để "tậu" mái tóc bob layer này. Yoo In Na nhìn vô cùng "mởi mẻ", tươi tắn rạng rỡ trong mái tóc ngắn cùng kiểu tóc mái mưa mà cô chưa từng thử bao giờ. Nhìn những hình ảnh này của cô thì ai dám nghĩ cô đã bước sang tuổi 38 rồi chứ?

yoo-in-na-22
Theo:  khoevadep.com.vn copy link