Bị Hung tinh "nhắm trúng", 3 con giáp này đen đủi đủ đường, không hao tài cũng tốn của trong năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi dự báo, đây là những tháng đen đủi nhất trong năm 2020 của 12 con giáp:

Tuổi Tuất

Ngay thẳng, cương trực và có trách nhiệm trong công việc nên Tuất thăng tiến cực nhanh trong sự nghiệp. Họ được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết mình nên càng nỗ lực càng gặt hái được những thành tựu đáng nể.

Empty

Tuy nhiên, Tuất đừng vội ngủ quên trên chiến thắng, cũng đừng quá tự tin vào bản thân đến mức không xem ai ra gì. Hãy nhớ, nước có thể nâng thuyền lên cũng có thể nhấn chìm thuyền. Nếu không đắc nhân tâm, làm mất lòng người thì con giáp đen đủi này sẽ vuột mất tất cả.

Tuổi Tý

Theo dự đoán năm 2020 cho 12 con giáp, tháng 1 là tháng không thuận lợi trong sự nghiệp của người tuổi Tý. Con giáp này sẽ gặp vô số chuyện đen đủi, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, nên không thu được bất cứ kết quả công việc tốt nào, thậm chí còn rơi vào tình trạng bị sa thải.

con-giap-den dui nam 2020-phunutoday99

Tháng 5 sẽ là thời điểm không may mắn về tình cảm. Thời gian này, sẽ có kẻ thứ ba xuất hiện trong chuyện tình cảm của người tuổi Tý, nếu không đủ yêu thương, cảm thông, thấu hiếu và bao dung rất dễ dẫn đến chuyện chia ly. Còn tháng 11/2020, con giáp này rất dễ gặp những biến cố bất ngờ, ngoài ý muốn cho nên cần chú ý đến an toàn khi tham gia giao thông. Ngoài ra tháng 11 cũng là thời gian dễ tổn thất về tiền bạc, người tuổi Tý nên cẩn thận trong quản lý tài chính và bảo quản tài sản.

Tuổi Sửu

Sách tử vi năm 2020 có nói, Sửu là người chịu thương chịu khó, chăm chỉ làm việc và cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Thế nhưng, chính vì tính cách khá bảo thủ, cực đoan nên Sửu hiếm khi nào chịu lắng nghe ý kiến đóng góp hay những lời khuyên can của bất cứ ai.

Empty

Đây chính là lý do vì sao Sửu đứng đầu top con giáp xui xẻo năm 2020, phải gánh chịu những kiếp nạn liên hồi, khiến họ lâm vào cảnh chẳng còn đồng nào trong túi, tình cảm lục đục. Nếu không sớm thay đổi, không học cách tiếp thu những lời khuyên đúng đắn thì cái giá mà Sửu phải trả chính là sự nghiệp, hôn nhân của họ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn