Mượn xe công tập lái, cán bộ Sở tài chính đâm chết người

14:44, Chủ nhật 09/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Vào hồi 21h30 phút ngày 7/10, tại tổ 15, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang (Hà Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

(Phunutoday) - Vào hồi 21h30 phút ngày 7/10, tại tổ 15, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang (Hà Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
[links()]
Xe ô tô mang BKS 23C-0537 (của Quỹ bảo lãnh tín dụng tỉnh Hà Giang) đã đâm thẳng vào ngôi nhà số 241.

Ngôi nhà này là đại lí kinh doanh gas và bếp gas mang tên Sơn Cường. Thông tin ban đầu cho biết, lúc xảy ra tai nạn 2 vợ chồng chủ đại lí này đã đóng cửa và đang ngồi chơi ở phòng khách thì xảy ra vụ việc.

Do lực đâm quá mạnh, chiếc xe đã tông qua 2 lượt cửa gồm cửa xếp và cửa nhôm kính, chui tọt vào trong phòng khách của ngôi nhà và khiến cho chủ nhà là bà Hà Thị Lý (SN 1958) tử vong, nhiều vật dụng trong nhà bị hư hỏng.

Khi chiếc xe gây tai nạn thì có rất nhiều bình gas được để ngoài cửa nhà, nhưng may mắn là không xảy ra cháy, nổ.

Thông tin từ phía công an cho hay, sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã đến cơ quan công an khai nhận tên là Nguyễn H.D, đang công tác tại Sở Tài chính Hà Giang. D mượn xe của Quỹ bảo lãnh tín dụng, nơi chị gái của anh này đang làm Phó Giám đốc về để tập lái. Do chưa biết sử dụng xe nên đã gây ra tai nạn đáng tiếc trên.    
  •  Hà Giang 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc