Muốn yêu lại người cũ, có 4 quy tắc bạn cần phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Chính vì làm mới một quan hệ đã cũ nên cần sự linh hoạt, sáng tạo để cả hai không nhàm chán. Bạn hãy chứng tỏ cho người ta thấy trong thời gian hai người chia tay, bạn đã tốt đẹp và thú vị hơn rất là nhiều.

Đoạn tuyệt với quá khứ

Đây chính là quy tắc đầu tiên bạn phải nhớ. Ở hiện tại của hai bạn không có chỗ cho những bóng đen quá khứ chen vào. Hãy gom hết những chuyện buồn vào góc tối rồi xóa sạch nó đi. Nếu bạn còn nghĩ về những sai lầm của người ấy thì chính bạn đang đặt dấu chấm hết cho tình yêu nối lại này. Có những chuyện đáng nhớ, nhưng có những chuyện nhất định phải quên đi.

Đừng mong đợi quá nhiều

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không giống với việc lần đầu yêu, hai bạn đã quá hiểu nhau rồi, biết rõ những điểm mạnh, điểm yếu của nhau. Thế nên chẳng có viễn tưởng màu hồng nào để bạn mơ mộng hay thất vọng cả đâu. Hãy yêu đối phương bởi chính con người thật của họ, đừng đặt quá nhiều trách nhiệm...bởi sẽ khiến họ mệt mỏi và khó chịu.

Khi bạn đang ở hiện tại mà lúc nào suy nghĩ về những điều chưa xảy ra thì càng khiến cho tình yêu ngột ngạt, tẻ nhạt.

Dẹp bớt cái tôi

Hãy nhớ lại những lý do dẫn tới chia tay lần trước và tránh đi lại vết xe đổ. Quyết định yêu lại từ đầu không phải để làm tổn thương nhau mà cùng nhau cho cả hai cơ hội mới để sửa sai, hàn gắn trái tim. Đừng bê sự sĩ diện hay cái tôi ra đứng trước mặt người đó thì bạn chẳng nhận gì ngoài cuộc tình tan vỡ hơn đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tích cực làm mới bản thân

Chính vì làm mới một quan hệ đã cũ nên cần sự linh hoạt, sáng tạo để cả hai không nhàm chán. Bạn hãy chứng tỏ cho người ta thấy trong thời gian hai người chia tay, bạn đã tốt đẹp và thú vị hơn rất là nhiều. Điều cần làm khi yêu lại người cũ chính là biến chia tay lần trước thành bước đệm để cho tình yêu lần này thăng hoa hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link