Phụ nữ muốn giữ chồng khôn ngoan tránh xa 3 cách này kẻo 'đổ thêm dầu vào lửa'

( PHUNUTODAY ) - Thế nên mới nói cách giữ chồng thông minh nhất chính là nắm mà như buông, mà buông lại cực chặt. Đừng quản lý chồng mà hãy giữ chặt trái tim họ.

1. Đừng giữ chồng bằng sự hiền lành đến khờ dại

Tất cả đàn ông họ đều thích có một cô vợ hiền lành, đảm đang, thế nhưng không phải hiền đến mức khờ dại. Là đàn bà khôn họ biết cách chiều chồng thế nào là đủ. Tuyệt đối không nhu nhược để chồng lộng hành ở bên ngoài. Nhiều bà vợ rõ ràng biết chồng ngoại tình, phản bội nhưng vẫn cứ hiền lành cam chịu thì càng khiến chồng xem thương hơn mà thôi.

Giữ chồng thông minh nhất là biết lúc nào cần hiền, lúc nào cần ghê gớm thì phải ghê gớm. Có như vậy chồng vừa nể vừa phục sát đất.

2. Không giữ chồng bằng việc kiểm soát quá mức

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nhớ nhé, đàn ông càng kìm kẹp họ lại càng muốn rời đi. Thế nên cứ hãy để cho anh ấy có sự tự do nhất định. Chồng đi đâu cũng đừng tra khảo. Đôi khi cần liều lĩnh cho chồng thoải mái để anh ấy biết trân trọng vợ con hơn.

Thế nên mới nói cách giữ chồng thông minh nhất chính là nắm mà như buông, mà buông lại cực chặt. Đừng quản lý chồng mà hãy giữ chặt trái tim họ.

3. Đừng giữ chồng bằng sự ghen tuông

Phụ nữ muốn giữ chồng nên lúc nào tức giận khi thấy có người phụ nữ nào đến cạnh gần chồng mình. Bản năng ghen tuông khiến họ quên hết lẽ phải, mất hết lý trí.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng vốn dĩ sự ghen tuông chẳng khiến đàn ông thêm yêu vợ, thêm trân trọng vợ. Mà trái lại thì họ còn cảm thấy thiếu sự tin tưởng, thấu hiểu từ người bạn đời. Kẻ thứ ba lúc nào chờ đợi bạn và chồng giận dỗi, cãi vã để xen vào phá hoại hạnh phúc gia đình đấy. Ghen tuông đúng cách thì thêm vị vào tình yêu, chứ còn mù quáng thì đang giết mòn đi cuộc hôn nhân lúc nào không hay biết.

Là phụ nữ dại nhất là ghen tuông mù quáng, mất hết lý trí. Hãy khôn ngoan ghen một cách tỉnh táo để chồng tâm phục và sửa đổi. Hãy để chồng trân trọng mình bằng cái đầu sắc bén, thấu hiểu chồng nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link