Đàn ông có gia đình rồi đừng bao giờ nghĩ rằng đàn bà thiên hạ ngoài kia tốt hơn vợ mình

( PHUNUTODAY ) - Thử hỏi đàn ông có mấy người ra ngoài dám lớn tiếng khẳng định: "Vợ tôi là nhất, tôi lúc nào yêu thương cô ấy''. Trái lại có vô số người đàn ông ngồi tụm năm tụm bảy bắt đầu chê bai vợ mình.

Đàn ông ạ, có thể vợ không phải là mối tình đầu của anh, nhưng cô ấy chính là tình yêu đích thực, là người đồng hành cùng bạn đến suốt cuộc đời này. Một khi đã cưới cô ấy làm vợ thì đừng so sánh, đừng bao giờ nghĩ rằng người phụ nữ khác tốt hơn vợ mình.

Có nhiều người đàn ông vô tâm lắm, dù có vợ ngoan hiền nhưng lúc nào cũng thích nhòm ngó vợ người ta. Về nhà chứng kiến vợ vất vả thay vì yêu thương lại đi so sánh cô ấy với người phụ nữ khác.

Phụ nữ kết hôn cứ tưởng để hạnh phúc, được chồng yêu thương. Thế mà không ngờ những lời ngọt ngào của chồng năm nào giờ đây được thay thế bằng những chuyện vụn vặt ở trong cuộc sống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thử hỏi đàn ông có mấy người ra ngoài dám lớn tiếng khẳng định: "Vợ tôi là nhất, tôi lúc nào yêu thương cô ấy''. Trái lại có vô số người đàn ông ngồi tụm năm tụm bảy bắt đầu chê bai vợ mình.

Đúng là sau khi kết hôn phụ nữ chẳng còn xinh đẹp như thời con gái, nhưng đó chẳng phải vì cô ấy sinh con, hầu hạ chồng con, bận lo báo hiếu bố mẹ thay anh nên mới chẳng có chút thời gian dành cho mình hay sao? Đàn bà hi sinh ít nhiều mong nhận sự tôn vinh của chồng, thế mà các anh chỉ biết ngồi lại chê bao vợ mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đã bao giờ các anh yêu thương cô ấy như chồng người ta chưa? Vợ người ta thù cũng có chồng người ta đó thôi.

Đàn ông ạ, nếu là chồng đừng bao giờ cho rằng người phụ nữ khác tốt hơn vợ mình. Bởi dù sao cô ta cũng đâu phải là vợ của các anh cơ chứ, nếu thực sự cô ta có tốt thì bạn cũng đâu được hưởng. Thế nên hãy trân trọng người vợ của mình. Lấy nhau rồi thì hãy học cách thông cảm, thấu hiểu cho nhau. Đừng vì phút bốc đồng mà đánh mất đi tất cả. Muốn có hạnh phúc trong hôn nhân thì chồng phải chung thủy và vợ ngoan hiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link