Mỹ Linh tự tin không chiêu trò được bao lâu?

( PHUNUTODAY ) - The Voice 2013.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ quan điểm của mình về việc trở thành HLV chương trình truyền hình thực tế Giọng Hát Việt - The Voice 2013.

 

 

 
 
 

 

Mỹ Linh đang đảm nhận vị trí HLV trong The Voice mùa thứ 2
Mỹ Linh đang đảm nhận vị trí HLV trong The Voice mùa thứ 2
 
 
Tuy nhiên, như người ta vẫn thường nói một cá nhân sao có thể đấu lại một xu hướng? Không nói đâu xa, các vị HLV The Voice mùa trước đều phải vận dụng đến chiêu trò, ở vòng thi Giấu mặt của Giọng Hát Việt, các màn đưa đẩy, nói qua cãi lại của các huấn luyện viên để tạo không khí vui vẻ cho chương trình được khán giả đón nhận và yêu thích. 
 
3 vị giám khảo Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh tiếp tục thể hiện sự linh hoạt khi khuấy động nhau bằng đủ thứ chuyện, từ màn tranh luận vai hiền, vai ác của các HLV, đến màn Hồ Hà quay sang nhờ vả Thu Minh và Trần Lập nương tay. Thu Minh nhận đóng vai ác khi nhận xét phần biểu diễn các thí sinh của Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà. Hay Thu Minh khen Hồ Ngọc Hà mặc áo màu vàng chanh nổi bật, phản sang cô khiến da cô trắng sáng hơn...
 
Đấy là chưa kể đến những scandal lớn thu hút dư luận như dàn xếp kết quả, ưu ái thí sinh hay quan hệ tình cảm giữa HLV Trần Lập và Bảo Anh... Tất cả những scandal ấy kết hợp với nhau tạo ra sức nóng hừng hực cho The oice 2012.

 

4 huấn luyện viên The Voice Việt 2013 trong đêm Giấu mặt.
4 huấn luyện viên The Voice Việt 2013 trong đêm Giấu mặt.
 
Trong The Voice 2013, có ít nhất hai vị giám khảo nổi tiếng với chiêu trò là một Hồng Nhung khôn khéo luôn hiểu rõ tâm lý và cảm nhận của thí sinh, một Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng scandal, hài hước và tấm vé mà anh sẽ trao khi ai đó chọn anh là điều kiện phát triển tốt nhất. Đặc biệt, Mr Đàm với lợi thế kinh nghiệm từ chương trình mùa trước và khả năng dựng chiêu trò hàng đầu showbiz Việt hoàn toàn có thể lấn át các HLV khác mang lại sự chú ý và chiến thắng cho đội mình.
 
Chính vì vậy mà không ít người hâm mộ Mỹ Linh cũng như các thí sinh ở đội cô lo lắng không biết liệu Mỹ Linh có thể trụ được và giành chiến thắng nếu như vẫn giữ nguyên tắc không chiêu trò? Hay nữ diva có thể kiên trì với nguyên tắc không chiêu trò trong thời gian bao lâu nữa? Một hai tập, quá lắm cũng chỉ một vòng?
  • Mai Anh (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn