"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gu thời trang "đỉnh của chóp" từ đời thường đến thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trên màn ảnh, ngoài đời cô cũng là một tín đồ sành mốt chính hiệu chinh phục mọi phong cách thời trang khác nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba à một trong những “quốc sắc thiên hương” đình đám của màn ảnh Hoa Ngữ hiện nay. Cô  gây thương nhớ bởi sắc vóc xinh đẹp,  sắc sảo trong. Không chỉ trên màn ảnh, ngoài đời cô cũng là một tín đồ sành mốt chính hiệu chinh phục mọi phong cách thời trang khác nhau.

Empty

Mỹ nhân Tân Cương rất chuộng váy chữ A từ ảnh thời trang đến các bản phối trang phục thường ngày, cô nàng luôn khéo léo khoe đôi chân thon thả của mình cùng mẫu chân váy này.

Empty

Cô nàng thường chọn các kiểu chân váy bằng da, denim hoặc lụa thêu họa tiết, vừa tôn dáng vừa làm bật lên cá tính thời trang khác biệt.

Empty

Bên cạnh đó, mỹ nhân Tân Cương cũng vô cùng yêu thích sự nữ tính, bay bổng của các thiết kế chân váy bút chì xẻ tà hết mực để khoe đôi chân nuột nà và cũng giúp dáng đi trở nên thần thái hơn. 

Empty

Chắc hẳn nếu fan của cô nàng sẽ thường xuyên thấy cô diện những bộ trang phục họa tiết bắt mắt cùng những màu sắc tươi vui mà cô nàng đã lựa chọn.

Empty

Từ các họa tiết hoa lá, chấm bi, paisley cho đến họa tiết baroque, art nouveau, tất cả đều được cô nàng lăng xê ở những lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba thường chọn những kiểu đầm lụa xòe in họa tiết nổi bật hay các kiểu chân váy thêu đính kỳ công để làm nổi bật nhan sắc diễm lệ.

Empty

Ngoài các bản phối đồ tràn ngập họa tiết và màu sắc sặc sỡ, cô nàng cũng yêu thích các bản phối đồ minimalism cùng các gam màu cơ bản.

Empty

Cô cũng hay chọn các gam màu tối giản như trắng và đen được Địch Lệ Nhiệt Ba lăng xê có thể kể đến white-on-white, all-black hoặc kết hợp cả trắng – đen.

Empty

Trong nhiều sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba thường chọn các kiểu đầm đen (little black dress) chít eo vô cùng trang nhã và sang trọng.

Empty

Các mẫ đầm cúp ngực hoặc trễ vai đầy quyền quý tôn lên vòng 1 gợi cảm. Song song đó, các món nữ trang đắt giá mà cô lựa chọn càng giúp cho dung mạo thêm khí chất. 

Empty

Những chiếc đầm xẻ tà, cúp ngực hoặc trễ vai này trở thành “vũ khí tối thượng” làm đẹp cho phong cách của mỹ nhân Tân Cương trong mọi khung hình dưới mọi góc độ khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link