Mỹ nhân Việt đua nhau diện đồ mang màu sắc rực rỡ, đón đầu xu hướng thời trang hè 2022

( PHUNUTODAY ) - Bằng cách phối đồ tinh tế, những mỹ nhân Việt đình đám đã tạo ra những outfit không những trendy mà còn đẹp mắt. 

Trong dàn mỹ nhân Việt hiện nay, những cái tên như Ngọc Trinh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Khánh Vân... được đông đảo khán giả đánh giá cao về gu thời trang. Có vẻ như năm 2022 sẽ là sự "bùng nổ" của trang phục đa sắc màu nên loạt chân dài Vbiz kể trên đã đồng loạt lên đồ đón đầu xu hướng, mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc thời trang hè vô cùng mãn nhãn.

Empty

Vũ Thu Phương thu hút nhiều sự chú ý khi diện một chiếc áo dài cách tân dáng yếm, bên trên được tô điểm bằng những mảng màu và họa tiết vô cùng bắt mắt.

Empty

Bộ trang phục không chỉ tôn lên vóc dáng cho nữ siêu mẫu mà còn ghi điểm ấn tượng trong mắt người nhìn bởi sự pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại đầy thú vị. Những gam màu như cam, vàng, hồng, xanh... cũng góp phần giúp người mặc càng thêm nổi bật.

Empty

Khánh Vân cũng có màn xuất hiện với cây đồ gam cam - hồng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh cách kết hợp màu sắc táo bạo, điểm ấn tượng trong outfit của nàng Hậu còn là sự xuất hiện của những item cut-out lạ mắt mà đi cùng nhau lại siêu hài hòa, tôn dáng.

Empty

Mâu Thủy chọn cho mình set đồ gồm chân váy xanh neon, sơ mi mỏng tang và chiếc blazer màu hồng đậm. Ảnh: FB Vũ Thu Phương

Cách lên đồ như Vũ Thu Phương, Khánh Vân hay Mâu Thủy được gọi chung là xu hướng color block được kết hợp bởi nhiều gam màu nổi bật như hồng, cam, xanh… hay những mảng màu tươi sáng để tạo sự tương phản.

Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chọn kết hợp quá nhiều màu sắc tương phản trên trang phục. Thay vào đó, cô chỉ khoác lên mình một bộ đầm đơn sắc cũng đủ nổi bật. Cụ thể, đó là một chiếc đầm màu vàng rực rỡ với phần cổ xẻ sâu khoe "tòa thiên nhiên" lấp ló đầy quyến rũ.

Empty

Trang phục giúp cô khoe khéo "gò bồng đảo" căng tràn và tạo nên những khung hình vô cùng bay bổng. 

Empty

Một outfil cũng đẹp không kém của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm 2021. 

Empty

Dù hàng hiệu hay trang phục made in Việt Nam thì Thanh Hằng vẫn toả sáng ở bất kì đâu. Bộ váy màu hồng kèm theo chiếc nón cói thích hợp đi biển quá còn gì. Bộ váy màu xanh kín đáo nhưng vẫn toát lên sự hấp dẫn của nữ diễn viên.

Empty

Outfit màu vàng kết hợp cùng chiếc túi cói tài tình của cô. 

Empty

Tham gia một sự kiện mới đây, Ngọc Trinh cũng chọn cho mình một chiếc váy nổi bật không kém. Bộ váy mang gam màu đỏ rực, ôm sát giúp tôn lên đường cong và làn da trắng sáng của cô nàng. 

Empty

Set đồ giúp cô nàng khoe được đường cong và làn da trắng.

Empty

Khi diện bộ cánh này, Ngọc Trinh chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Empty

So với những người đẹp kể trên, bộ váy được Hoa hậu Lương Thùy Linh diện trong một sự kiện gần đây tuy không quá sặc sỡ nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Thiết kế có phom dáng ôm sát, bên trên điểm xuyết nhiều họa tiết trông như một khu vườn xuân trăm hoa đua nở.

Empty

Bộ váy đi kèm với đôi găng tay tông xuyệt tông giúp diện mạo nàng Hậu thêm yêu kều.

Empty

Á hậu Tường San rất thích gam màu pastel. "Bà mẹ một con" xinh một nàng công chúa./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link