Những kiểu tóc chân ái được sao Việt ưa chuộng, vừa mát mẻ lại hack tuổi trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Để nắng nóng không làm gián đoạn những cuộc vui của bạn, hãy bỏ túi những kiểu tóc được nhiều mỹ nhân showbiz Việt hết mực lăng xê dạo gần đây.

Mùa hè nóng nực khiến các chị em đổ xô nhau “rinh” những items mỏng nhẹ, thoáng mát về “team”. Thế nhưng, bên cạnh trang phục thì kiểu tóc cũng là một trong những yếu tố rất đáng để lưu tâm. Hãy bỏ túi những kiểu tóc được nhiều mỹ nhân showbiz Việt hết mực lăng xê dạo gần đây.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa “được lòng” không ít chị em phụ nữ. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, thay vì lấy hết tóc, bạn chỉ lấy ½ rồi tiến hành buộc như bình thường thế là xong. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của chiếc chun cột vải, ruy băng có nơ.

Empty
Empty

Tóc tết

Kiểu tóc tết cũng được “sủng” chẳng kém là bao. Bên cạnh khả năng “hack tuổi” không phải dạng vừa, nó còn giúp bạn thêm mát mẻ và thoải mái. Học theo kiểu này, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn: 1 là kiểu truyền thống tết từ trên xuống còn 2 là kiểu tết hai bên.

Empty

Tóc "búi bừa"

Trước khi “càn quét” dàn mỹ nhân Vbiz, kiểu tóc này đã được nhiều hot girl xứ Hàn hết mực ưu ái vì sự lạ mắt, đúng chuẩn “đẹp tự nhiên chứ không tự nhiên mà đẹp”. Cách làm thì tương đối đơn giản, thay vì gọn gàng, bạn hãy búi làm sao để để lộ ra phần đuôi tóc.

Empty

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa đơn giản, tiện lợi, các nàng vụn đến mấy cũng làm được một cách dễ dàng. Thế nhưng, bạn nên tránh các kiểu buộc thấp, tốt nhất là nên buộc từ nửa đầu trở đi để tối đa hiệu quả làm mát, giải phóng hoàn toàn vùng gáy.

Empty

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp rất xinh mà thậm chí chẳng cần đến chun buộc tóc. Bạn sẽ giữ toàn bộ tóc lại sau đó dùng tay tách hờ một lọn tóc bên phải rồi tạo một vòng tròn nhỏ. Xoắn lọn tóc ấy và cho toàn bộ phần tóc còn lại vào tròn ấy. Để cố định chặt, bạn tiếp tục thực hiện tương tự với phần tóc bên trái.

Tóc búi cao hoặc búi thấp

Tầm này mà xõa tóc “full time” thì chỉ có nước nực đến phát điên. Vậy, hãy thử búi tóc lên xem sao nhé. Có thể chọn búi cao hay thấp tùy thích miễn sao trông gọn gàng là được. Mix thêm một vài phụ kiện nổi bật khác là có ngay một tổng thể sang xịn và trendy phải biết.

Empty

Búi tóc cao là một cách cổ điển để giữ cho tóc không che khuất khuôn mặt của bạn. Bạn hãy vuốt một chút xịt dưỡng vào chân tóc, chải các lọn tóc theo kiểu đuôi ngựa và cố định bằng dây chun. Tiếp theo, xoắn phần đuôi ngựa rồi cuộn tròn quanh dây buộc tóc và dùng kẹp ghim cố định lại là được. 

Tóc búi thấp vào mùa hè chính là chân ái, đặc biệt là với cô nàng nào tóc dài một chút thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Thường thì họ sẽ búi hơi rối một chút rồi buông lơi chút tóc mái để tăng vẻ nữ tính, mềm mại cho bản thân. Kiểu tóc này đi cùng với khuyên tai và vòng cổ thì đỉnh của chóp luôn. Có thể nói tóc búi thấp dễ mix phụ kiện mang đến vẻ cổ điển và nữ tính cho chị em.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link