Thùy Tiên là cao thủ diện đồ màu sắc, mặc bộ nào cũng nổi bần bật chẳng hề sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Dù thường diện những trang phục có màu nổi bần bật nhưng Hoa hậu Thùy Tiên không tạo cảm giác sến súa.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ gây được ấn tượng bởi nhan sắc, tài năng mà người đẹp còn sở hữu phong cách thời trang cuốn hút. 

Nàng Hậu luôn biết cách làm mới mình khi lựa chọn những phong cách với những bộ trang phục đa dạng. Đặc biệt, không khó để nhận ra nàng Hậu này rất chuộng những trang phục với tông màu nổi bắt mắt. Từ trang phục đời thường cho đến khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, mỹ nhân này luôn chuộng đồ bắt mắt.

Empty

Trong 1 sự kiện mới đây được tổ chức tại Peru, Thùy Tiên chọn cho mình 1 bộ váy tông hồng rực rỡ với chi tiết cut-out cực táo bạo khoe trọn vòng 1 nóng bỏng cùng vóc dáng thanh mảnh, cuốn hút.

Empty

Màu hồng neon vốn là màu sắc khó mặc và rất kén da được Thùy Tiên kết hợp với quần jean sáng màu khiến bộ đồ đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Bộ cánh street style của người đẹp mang tinh thần thoải mái, năng động và nổi bật với áo crop top hồng mix cùng quần jeans xanh.

Empty

Thùy Tiên tiếp tục chinh phục dễ dàng tông hồng fuchsia vốn rất kén người mặc khi mix cardigan lửng cùng quần jeans cạp cao, thêm phụ kiện là mũ bucket cá tính.

Empty

Từ các tông hồng, cam đến xanh lá, xanh chuối đều giúp mỹ nhân 9X khoe làn da rám nắng khỏe khoắn. Tại một sự kiện, cô chọn cho mình mẫu đầm ôm tông xanh lá. Người đẹp 9X trông cá tính hơn với kiểu tóc đuôi ngựa kiêu sa khi diện thiết kế này.

Empty

Vẫn là công thức quần jeans và áo crop top nhưng lần này Thùy Tiên lại ưu ái thiết kế mang tông màu cam rực rỡ. Cô nàng hoàn thiện set đồ bằng chiếc túi xách quai ngắn. Công thức phối đồ này không chỉ giúp cô khoe trọn vòng eo phẳng lì. Sở hữu vóc dáng đáng mơ ước cùng vòng eo săn chắc không mỡ thừa, Thùy Tiên thường xuyên diện áo croptop kết hợp cùng quần cạp cao khéo léo khoe eo thon, chân dài.

Empty

Mẫu áo xanh coban bắt mắt với những khoảng hở táo bạo được Hoa hậu Thùy Tiên diện cùng quần tây cạp cao, mang đến vẻ ngoài vừa hiện đại.

Empty

Chiếc váy mang tông màu xanh quả bơ với những đường cut out khá tinh tế mang đến cho nàng Hậu vẻ gợi cảm cuốn hút. Cách ăn diện chẳng hề sến sẩm này giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối. 

Empty

Tham gia một buổi quay hình, Thùy Tiên chọn phong cách thanh lịch với đầm cúp ngực kết hợp áo khoác lửng, khoe vẻ đẹp rạng rỡ.

Empty

Tại một sự kiện khác, nàng hậu 9X nổi bật khi diện thiết kế màu đỏ. Bộ váy kín đáo và thanh lịch nhưng vẫn giúp Thuỳ Tiên nổi bật bởi gam màu nổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link