Mỹ nhân Việt tặng quà "khủng" cho ông xã: Đàm Thu Trang bỏ tới vài chục tỷ, Hari Won thoát mác "keo kiệt"

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang bỏ tới vài chục tỷ để Cường Đô La thỏa mãn đam mê. Hari Won thoát mác "keo kiệt" khi dốc bạc tỷ mua quà tặng Trấn Thành...

Rất nhiều sao Việt chịu chi số tiền lớn để mừng sinh nhật hoặc tặng quà cho ông xã. Và tất nhiên bên cạnh tình cảm mà họ gửi gắm cho ông xã của mình, chắc chắn chắn nhiều fan hâm mộ cũng tò mò giá trị của các món quà đó.  

Empty

Còn nhớ vào ngày Giáng sinh, Đàm Thu Trang từng khiến Cường Đô La ăn một "cú lừa" khi gửi ảnh quà là mô hình siêu xe. Tuy nhiên ngay sau đó,, Cường Đô La hân hoan khoe món quà nhận được từ bà xã Đàm Thu Trang. Cụ thể bà xã mua tặng siêu moto với kiểu dáng hầm hố, sang chảnh. Được biết, chiếc moto này thuộc thương hiệu Mỹ, dòng Breakout 114 2020, màu Barracuda Silver. Để "rước" chiếc xe phân khối lớn này về cho ông xã, Đàm Thu Trang phải rút túi hơn 1 tỷ đồng.

Empty

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng gây sốt khi tặng Cường Đô La chiếc siêu xe nhập khẩu từ Dubai, giá sau thuế rơi vào khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng), chưa tính các món đồ độ thêm.

Empty

Một món quà khác thể hiện sự chịu chi của Đàm Thu Trang chính là  chiếc McLaren 720S màu cam. "Chiến mã" được báo giá hơn 24 tỷ khi về Việt Nam, một con số không hề nhỏ chút nào.

Empty

Không chỉ tặng siêu xe, Đàm Thu Trang còn rất tinh tế khi tặng bộ ống xả trị giá gần nửa tỷ cho chiếc McLaren 720S màu sắc rực rỡ của chồng.

Empty

Tháng 2/2020, Hari Won chơi lớn khi tặng chồng đồng hồ hàng hiệu, món quà ý nghĩa và đắt giá này đã được nam MC khoe trên trang cá nhân ngay sau đó. Được biết, chiếc đồng hồ này đến từ thương hiệu đình đám ở Thụy Sĩ. Giá bán gốc của hãng là 56.000 USD và giá bán lẻ là 45.120 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng). 

Empty

Dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hari Won cũng mua chiếc đồng hồ hiệu thuộc phiên bản giới hạn, có giá trị gần 1 tỷ đồng dành cho chồng.

Empty

Tháng 5/2018, nam ca sĩ Phạm Trung Kiên gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bên chiếc xế hộp mới toanh. Món quà sinh nhật Lê Phương tặng chồng có giá khoảng hơn 1 tỷ. 

sao-viet-tang-qua 9

Phương Hằng "Gạo nếp gạo tẻ" cũng "không phải dạng vừa" khi mua hẳn căn hộ 2,6 tỷ đồng để mừng sinh nhật chồng. Phương Hằng chia sẻ, cô đã lên kế hoạch tiết kiệm tiền cát-xê của mình được hơn 2 tỷ đồng để mua nhà, không đụng vào khoản tiết kiệm chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link