Lộ khoảnh khắc cận cảnh body của Hà Hồ sau 2 tháng sinh, liệu có hoàn hảo như ảnh tự đăng?

( PHUNUTODAY ) - Đặt ảnh do chính chủ chia sẻ và clip do "team qua đường" quay lại để thấy rằng nhan sắc Hà Hồ không dễ bị lu mờ.

Sau khoảng 2 tháng hạ sinh con đầu lòng cho ông xã Kim Lý, Hà Hồ khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ khi lấy lại vóc dáng thần tốc. Mới đây, khi Xuất hiện cạnh Kim Lý, Hà Hồ chọn cho mình thiết kế đầm ôm sát tạo dáng nóng bỏng khoe vóc dáng ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn trước.

Tuy nhiên số ít netizen cho rằng điểm khác biệt duy nhất là phần eo thon gọn so với ảnh mà cô đăng tải trước đó. Có thể "Nữ hoàng giải trí" đã nhờ cậy một chút photoshop để trông hoàn hảo hơn. Dù vậy ngay dưới phần bình luận, không ít người phải xuýt xoa khen ngợi trước diện mạo ngày càng thăng hạng của bà xã Kim Lý.

Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy thán phục trước vóc dáng sau sinh 1 tháng của của cô. Trước đó, Hà Hồ cũng từng chia sẻ: “Mọi người cứ hỏi thế lúc mang bầu có bự không mà về dáng nhanh thế? Em nói thiệt bầu sinh đôi em đi không nổi luôn á vì to và nặng, nhưng em về lại được là vì tập luyện kiên trì và ăn uống “heo thì”. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm hình ảnh được chụp trong giai đoạn cô đang mang thai.

voc-dang-ha-ho 2

Hồ Ngọc Hà sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon vào ngày 4/10, được biết tên thật của Lisa (bé gái) là Elisabeth Ly còn Leon (bé trai) là Leon Ray Ly. Ngày 4/11 vừa qua cô cũng đã tổ chức tiệc đầy tháng cho các con tại nhà riêng. Những đứa con của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới nghệ sĩ Việt từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Mới đây, cô đã có những chia về cuộc sống của người làm mẹ 3 đứa con, đặc biệt là khoảng thời gian gặp nhiều xáo trộn vừa qua.  Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Như mọi người đã biết các em bé mới sinh thường ngủ 2, 3 tiếng là thức. Hà bây giờ càng lớn thì trách nhiệm càng nhiều, nên mỗi lần nghe các em khóc là bắt buộc phải thức dậy. Nên là mắt đã thâm nay lại càng thâm hơn". Cô cũng tiết lộ thêm: "Thậm chí nhiều lúc còn không có thời gian để ăn, để ngủ luôn. Mặc dù mệt nhưng bù lại thì cực kỳ vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link