Đôi chân dài bất tận và chiều cao khủng của Võ Hoàng Yến dìm đẹp MC đứng bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến thay đổi chóng mặt sau hơn 10 năm đăng quang Á hậu Hoàn vũ 2018, tuy nhiên chiều cao của cô là yếu tố luôn khiến người ta phải trầm trồ từ trước đến nay.

Với chiều cao 184cm, Võ Hoàng Yến được coi là chân dài có cặp chân dài khiến ai cũng xuýt xoa.. Và ngày 29/12, trên Instagram cá nhân, siêu mẫu sinh năm 1988 đã đăng tải bức ảnh khiến fan bật cười. Đó là khi cô được phỏng vấn tại 1 sự kiện gần đây.

Nhiều người chú ý đến đôi chân dài bất tận, thẳng tắp và gần như chiếm 2/3 tổng chiều dài cơ thể nữ siêu mẫu. Điều khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả đó là hành động nữ MC đứng cạnh ngẩng cao đầu hết sức, cố gắng với tới Võ Hoàng Yến. Fan hâm mộ đồng loạt thể hiện sự thích thú, tự hào khi idol sở hữu chiều cao hiếm có, khó tìm trong làng mẫu đến vậy. Có người bình luận ngay: "Chị 'chặt' trên sàn catwalk là chưa đủ hay sao mà 'chặt' luôn cả dân thường ở dưới sân khấu vậy?".

vo-hoang-yen-chan-dai 1

Đây không phải lần đầu Võ Hoàng Yến gây ấn tượng với đôi chân dài miên man. Cô thường xuyên "chặt đẹp" các mỹ nhân đứng cùng. Có lần đôi chân của cô còn dài bằng đúng chiều cao của một người trong hậu đài.

Võ Hoàng Yến là là siêu mẫu đình đám của showbiz, cô luôn gây ấn tượng bởi thần thái khó ai bì kịp. Nhiều năm trong làng mẫu cô vẫn giữ vững được vị trí của mình. Bên cạnh những thành tích đáng nể trên đấu trường sắc đẹp thì Võ Hoàng Yến còn được biết đến là siêu mẫu với nhiều lần lầy lội, thậm chí cô còn được mệnh danh là nữ hoàng cách ly khi liên tục biến nơi cách ly thành sàn catwalk và các màn pha trò hài hước.  Luôn dồi dào nguồn năng lượng, Võ Hoàng Yến hết đánh cầu lông, chụp ảnh chuẩn siêu mẫu và còn mai mối cho các cặp đôi trong khu cách ly.

vo-hoang-yen-chan-dai 2

Nối tiếng như vậy nên hầu như ai cũng tò mò về chuyện đời tư của cô. Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ là đám cưới của cô đã hoãn sang năm vì dịch bệnh. Người yêu cô là Việt kiều Mỹ, hơn cô 12 tuổi và làm ở ngành ẩm thực. Trong mắt cô, chồng sắp cưới có vẻ ngoài xù xì, xăm trổ nhưng sống tình cảm.

“Bên ngoài anh ấy là người rất mạnh mẽ nhưng bên trong lại có trái tim rất ấm áp và tinh tế. Anh ấy luôn quan tâm người khác dù không thể hiện bằng lời nói mà qua hành động. Anh luôn sống vì người khác trước khi nghĩ đến mình, bản thân tôi rất khó làm được việc này. Chúng tôi rất ít tranh cãi với nhau mà có tranh cãi thì cũng toàn những chuyện vớ vẩn. Anh là mẫu đàn ông tôi tìm kiếm lâu rồi, luôn tạo cho tôi cảm giác rất khác lạ so với những người đàn ông khác”, chân dài sinh năm 1988 bày tỏ.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link