Mỹ sẽ tiết lộ bí mật “động trời”…trước khi Tổng thống Obama về hưu?

( PHUNUTODAY ) - Có những bí mật liên quan đến vận mệnh thế giới đã được tiên tri nhưng lại luôn bị che giấu? Vậy trước khi Tổng thống Obama về nghỉ hưu, nhân loại sẽ biết được sự thật gì?

Nhiều báo cáo đã tố các quan chức Mỹ cấp cao đã cố gắng giữ kín bí mật về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhưng điều này có thể thay đổi khi tuyên bố mới đây cho thấy chính phủ có thể công khai tin tức này trước khi Tổng thống Barack Obama rời nhiệm sở.

Steve Bassett, Giám đốc điều hành của Tập đoàn nghiên cứu Paradigm (PRG), nhà vận động hành lang “hé lộ thông tin về người ngoài trái đất” duy nhất có đăng ký ở Mỹ, đã tuyên bố như vậy hôm 19/11.

Thông báo của PRG viết: “Hai ngày sau thất bại của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, Paradigm nhận được tin nhắn từ một nguồn tin trong nội bộ cộng đồng quân đội/tình báo“.

Cụ thể thông điệp cho hay: “Các nhân vật tham gia quản lý trực tiếp các vấn đề ngoài Trái đất muốn bí mật được tiết lộ dưới thời Tổng thống Obama và sẵn sàng làm việc với Bộ trưởng Quốc phòng nếu được đề nghị“.

nguoi-ngoai-hanh-tinh phunutoday

 Trái đất thực sự sẽ phải đối diện với người ngoài hành tinh?

Các đời Tổng thống Mỹ được cho là biết rõ về UFO và người ngoài hành tinh nhưng họ bắt buộc không được tiết lộ. Ngoài ông Bill Clinton, nhiều vị Tổng thống khác của Mỹ cũng từng mập mờ đề cập về vấn đề này.

Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter cũng từng khẳng định trông thấy UFO vào năm 1969: "Tối hôm đó tôi ở ngoài nhà ăn của trường học. Bầu trời đang tối dần, tôi đang chuẩn bị ăn tối. Có khoảng 25 người đang ở gần tôi, bất ngờ tôi thấy một quầng sáng kỳ lạ từ phía Tây đang bay hướng về phía chúng tôi, đó là vật có hình đĩa tròn.

PRG từng hy vọng bà Clinton sẽ tiết lộ bí mật trên nếu đắc cử Tổng thống vì bà đã hứa sẽ làm điều này trong chiến dịch tranh cử năm 2015.

Tuyên bố của PRG còn viết: “Điều gì đang diễn ra ở đây. PRG trước đây từng thông báo rằng Hillary sẽ tiết lộ sự hiện diện của người ngoài Trái đất cho dân Mỹ (và thế giới) nếu bà đắc cử Tổng thống Mỹ. Nhưng khả năng này đã không còn xảy ra“.

Tuy nhiên, “hiện giờ nhà Clinton vẫn còn có một cơ hội để đưa ra quyết định lịch sử. Nếu họ chịu trả lời phỏng vấn của các nhà báo hàng đầu… kết quả là cơn bão truyền thông sẽ buộc Lầu Năm Góc và Nhà Trắng hiểu rõ tình hình để Tổng thống Obama tiết lộ bí mật“.

“Mặc dù các nhà quản lý về các vấn đề ngoài Trái Đất bị hạn chế vì được phân loại cấp cao nhất, PRG hiện đã thuyết phục họ sẵn sàng cung cấp thông tin rằng bởi vì ngày càng có nhiều sự đồng thuận việc tiết lộ phải diễn ra dưới thời Tổng thống Obama“.

Ông Bassett cho rằng bí mật sẽ được hé lộ sớm nhất là vào tuần đầu tiên của tháng 1/2017.

“Quá trình này là thời gian nhạy cảm. Việc tiết lộ cần phải xảy ra sớm để quốc gia tiếp nhận thông tin bất thường và ổn định trước khi tổng thống mới nhậm chức“, ông Bassett nói thêm.

Lời tiên tri của bà mù Vanga liên quan đến người ngoài hành tinh

Những tiết lộ sốc của nhiều chuyên gia từng làm việc cho NASA và NATO càng khiến nhiều người phân vân soi lại lời sấm truyền của nhà tiên tri mùVanga (người Bungary) sống ở thế kỷ 20 được xem là hai nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới với nhiều dự đoán chuẩn xác về tương lai.

nguoi-ngoai-hanh-tinh1 phunutoday

 Liệu lời tiên tri của bà mù Vanga có trở thành sự thực?

Theo Vanga, trong tương lai (vào năm 2221) một cuộc chạm trán rùng rợn của loài người với người ngoài hành tinh sẽ xảy ra trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Trước đó, vào năm 2125, ở Trái đất, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ tại Hungary.

Không chỉ Vanga, nhà tiên tri Nostradamus (người Pháp) sống ở thế kỷ 16 cũng từng dự báo rằng, vào năm 2130, người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất. Nostradamus từng thấy trước việc con người có thể phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT