Mẫu nhà ống hiện đại và sang trọng “đi đầu” năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Đi đầu trong phong cách hiện đại sang trọng nhưng giá thành rẻ, những mẫu nhà ống sau luôn là xu hướng 'tuyệt đỉnh' trong năm 2017

Ở những thành phố lớn hoặc những khu dân cư đông đúc thì nhà ống luôn là mẫu nhà được nhiều người lựa chọn nhất vì nó phù hợp với những mảnh đất có mặt tiền không được lớn. Xu thế hiện nay nhà ông 2 3 4 tầng là những mẫu nhà được nhiều người lựa chọn nhất tùy theo kinh tế cũng như sở thích nhu cầu ở của mỗi gia đình. Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhà có những nét kiến trúc đẹp nhất dựa theo những mẫu nhà ống dưới đây.

Xu hướng mới của ngày hôm nay những mẫu nhà ống đẹp 2, 3, 4 tầng với kiến trúc Âu Mỹ kết hợ với Á Đông như Nhật, Thái và nét duyên dáng Việt Nam là những mẫu nhà được nhiều người lựa chọn nhất tùy theo kinh tế cũng như sở thích nhu cầu ở của mỗi gia đình.

xay-nha7 phunutoday

Một không gian sống tiện nghi, đơn giản, căn nhà nhỏ xinh tưới với cây xanh thoáng mát trên tầng thượng là 1 điều tuyền với nhất ai cũng mong muốn.

xay-nha3 phunutoday

Căn nhà ống đẹp giữa dòng đô thị tập nập, với kiến trúc hiện đại, sang trọng mẫu nhà ống đẹp là kiến trúc được nhiều người ưa thích nhất.

xay-nha1 phunutoday

 

xay-nha6 phunutoday

 

xay-nha5 phunutoday

Mẫu nhà đơn giản nhưng để lại ấn tượng 'khó quên' trong lòng người

xay-nha2 phunutoday

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng đối với những nhà phố san sát nhau

xay-nha phunutoday

Chọn đúng diện tích thích hợp để thiết kế, chọn màu sơn đẹp theo phong cách hiện đại, kiểu sân thường với cây vườn thoáng mát tạo ra không gian sống hòa thập với tự nhiên

xay-nha4 phunutoday

Sự tinh tế và hài hòa nằm ở trong cách thiết kế kiến trúc và cách phối màu phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link