Bảo Thy và loạt sao Việt "khốn khổ" với chế độ ăn hà khắc để giữ dáng chuẩn, eo thon

( PHUNUTODAY ) - Thực tế cho thấy, biện pháp thuận tự nhiên và khoa học nhất vẫn là combo tập luyện và ăn uống chuẩn chỉnh.

Bảo Thy năm nay đã bước sang tuổi 32 và đã theo chồng về dinh từ cuối năm ngoái. Dù ít hoạt động giải trí nhưng cô vẫn giữ cho mình được sức hút nhất định trong lòng người hâm mộ nhờ nhan sắc không tuổi của mình.Cứ mỗi lần cô nàng đăng tải người xem lại được dịp tò mò không biết Bảo Thy dạo này ra sao.

Empty

Đã có một khoảng thời gian cô nàng vướng nghi án mang bầu do phát tướng sau khi lấy chồng. Thế nhưng ngay sau đó cô đã lấy lại được vóc dáng như ý. 

Empty
Empty

Để giữ gìn phong độ vóc dáng đó, côậu hẳn cả một nồi hấp nhiều xửng để hấp hết tất các thứ trên đời: khoai lang, ức gà, ngô, bí đỏ, súp lơ xanh,... hạn chế dầu mỡ hết mức có thể.

Chiến đấu với sự thèm ăn mỗi ngày với Bảo Thy còn có các gương mặt đình đám như Minh Hằng, Tóc Tiên, Kỳ Duyên,...

Empty
Empty

Minh Hằng mới đây cũng than vãn nức nở về việc ăn kiêng giữ dáng. Cô thèm thịt nướng và cố gắng ăn cho bõ nhưng cuối cùng lại phải hối hận.

Empty

Kỳ Duyên từng lao đao vì hình ảnh kém sang khi lên sóng chương trình Cuộc đua kì thú vì quá béo. Sau đó, Kỳ Duyên đã chứng minh cho dân tình thấy khó khăn như ăn uống hà khắc với toàn rau xanh, ít dầu mỡ cũng có thể vượt qua được.

Empty

 

Tóc Tiên vẫn hàng ngày cần mẫn, chăm chỉ ăn uống healthy với thực đơn chính mỗi ngày là sinh tố nước ép trái cây.

Để sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh cùng với thân hình thon gọn, không ít cô gái đã phải trải qua nhiều phương pháp giảm cân giữ dáng khác nhau. Tuy nhiên ăn kiêng như thế nào cho đúng và không bị stress hành hạ thì chị em cần lưu ý những điểm sau.

Nắm rõ lượng calo-in nạp vào mỗi ngày

Nếu bạn muốn giảm cân thì lượng calo-in (năng lượng bạn nạp vào cơ thể) phải ít hơn lượng calo-out (năng lượng bạn đốt thông qua tập luyện và các hoạt động sống). Muốn giảm cân an toàn, bạn nên duy trì chế độ ăn hàng ngày với mức độ 1.500 calo.

Ưu tiên các thực phẩm tươi sống/chưa qua chế biến

Để có một chế độ ăn uống trong tầm tay, bạn chắc chắn phải là người tự mình lên kế hoạch và nấu ăn mỗi ngày vì sẽ giúp bạn dễ dàng check được cân nặng của thức ăn và chính xác thành phần dinh dưỡng của nó.

Tất nhiên, các gói thức ăn đóng sẵn như: bánh mì tươi, xúc xích, mì gói,... vẫn có bảng trích dẫn thành phần dinh dưỡng nhưng nó chưa chắc đã chuẩn xác.

Chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày

Tuyệt đối không nên nhịn ăn và tuân thủ đúng như lịch trình ăn uống đã lên. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày giúp bạn kiểm soát được cơn đói và tiết chế ăn vặt hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link